VinFast bán sạc tại nhà cho VF 3: Giá từ 4 - 6 triệu

Mới đây, VinFast đã thông báo mở bán bộ sạc cầm tay dành riêng cho mẫu xe VF 3 từ ngày 15/8. 

Cụ thể, hãng cung cấp 2 tùy chọn sạc cầm tay dành cho khách hàng, trong đó một loại hỗ trợ công suất 2,2 kW được bán với giá 4 triệu đồng, cho phép chủ xe có thể sạc VF 3 tại nhà.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể chọn mua bộ sạc cầm tay VF 3 OBC (On Board Charging) vừa có chức năng sạc tại nhà nhưng cũng đóng vai trò như bộ chuyển đổi giúp mẫu xe điện mini có thể kết nối với các trụ sạc công cộng AC. Thiết bị này sẽ có giá 6 triệu đồng.

Loại sạc 4 triệu đồng sẽ phù hợp với người dùng có sẵn ổ điện gia dụng để sạc tại nhà, hầm chung cư. Còn loại 6 triệu đồng sẽ hợp những người không có chỗ cắm tại nhà, để sử dụng tại các trạm sạc AC công cộng, không phụ thuộc vào những trạm sạc nhanh DC.

Không chỉ giới thiệu bộ sạc tại nhà, VinFast còn chuẩn bị ra mắt hàng loạt phụ kiện để người dùng có thể nâng cấp cho mẫu xe VF 3 như: giá nóc, bọc và ốp vô-lăng, thảm trải sàn, camera sau, bọc ghế da. Giá bán của từng sản phẩm hiện vẫn chưa được công bố giá.

Ngày 01/08/2024, VinFast chính thức bàn giao gần 100 chiếc xe VF 3 đầu tiên cho khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM. Dự kiến, từ nay đến cuối năm, hãng sẽ bàn giao tổng cộng 20.000 xe cho khách hàng.

TH (Tuoitrethudo)