Vừa vệ sinh dàn xe 20 tỷ đồng xong thì mưa, ca sĩ Tuấn Hưng chỉ biết thốt lên 'Cay thiệt'

Đây là lần hiếm hoi Tuấn Hưng mang cả dàn xe của mình ra để vệ sinh.

Nói về tình yêu dành cho xe cộ, hiếm có ai trong làng giải trí Việt vượt qua được ca sĩ Tuấn Hưng. Giọng ca Cầu vồng khuyết nổi tiếng với series tự mình chăm sóc dàn xế hộp, đặc biệt là với chiếc Mercedes-AMG G 63 thu hút được sự quan tâm không nhỏ.

Vừa vệ sinh dàn xe 20 tỷ đồng xong thì mưa, ca sĩ Tuấn Hưng chỉ biết thốt lên Cay thiệt - Ảnh 1.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ về một sự cố "dở khóc dở cười"của mình khiến cộng đồng mạng chú ý. Theo đó, anh đăng tải hình ảnh dàn xe trị giá gần 20 tỷ đồng của mình kèm dòng chữ: "Vừa có tí thời gian mang Đam Mê ra tắm và spa thì lại mưa. Cay thiệt".

Đây là lần hiếm hoi Tuấn Hưng mang cả dàn xe của mình ra để vệ sinh. Trong đó, cộng đồng dễ dàng nhận ra 3 xế cưng của anh bao gồm: Mercedes-AMG G 63, Toyota Alphard và "khủng long" V-Rex Travertson. Tuy nhiên, bao công sức của anh bỗng "đổ sông, đổ bể" chỉ vì thời tiết không chiều lòng người.

Vừa vệ sinh dàn xe 20 tỷ đồng xong thì mưa, ca sĩ Tuấn Hưng chỉ biết thốt lên Cay thiệt - Ảnh 3.

Chiếc Mercedes-AMG G 63 đã đồng hành cùng vợ chồng Tuấn Hưng được hơn nửa năm. Số tiền Tuấn Hưng "tậu" chiếc xe về hiện vẫn chưa được công bố chính xác. Mercedes-AMG G63 sử dụng động cơ V8 dung tích 4,0 lít tăng áp kép cho công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, sức mạnh được vận chuyển qua hộp số tự động 9 cấp. Xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây, tốc độ tối đa 210 km/h kết hợp với nội thất rộng rãi, tích hợp nhiều tiện nghi giúp khiến trải nghiệm của người sử dụng.

Vừa vệ sinh dàn xe 20 tỷ đồng xong thì mưa, ca sĩ Tuấn Hưng chỉ biết thốt lên Cay thiệt - Ảnh 4.

Chiếc Toyota Alphard là món quà nam ca sĩ dành tặng cho bà xã Hương Baby. Mẫu MPV hạng sang của Toyota được đưa về gia đình nam ca sĩ từ tháng 8/2020. Toyota Alphard được ví như chuyên cơ mặt đất với kích thước đồ sộ dài x rộng x cao lần lượt là 4.945 x 1.850 x 1.890 (mm), trục cơ sở đạt 3.000 mm.

Xe gắn khối động cơ V6, dung tích 3.5L, cho công suất 296 mã lực và mô-men xoắn cực đại 361Nm tại 4.600-4.700 vòng/phút. Hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước. 

Vừa vệ sinh dàn xe 20 tỷ đồng xong thì mưa, ca sĩ Tuấn Hưng chỉ biết thốt lên Cay thiệt - Ảnh 5.

 Cuối cùng là tân binh mới gia nhập đội hình của Tuấn Hưng thời gian gần đây, chiếc V-Rex Travertson. Mẫu "khủng long" được Tuấn Hưng tậu vào giữa tháng 1/2022. Được biết, xe được mua tại showroom đã từng bán chiếc Mercedes-AMG G 63 cho nam ca sĩ trước đó.

Vừa vệ sinh dàn xe 20 tỷ đồng xong thì mưa, ca sĩ Tuấn Hưng chỉ biết thốt lên Cay thiệt - Ảnh 6.

Chiếc V-Rex được Tuấn Hưng "mê mẩn" có bộ áo trắng. Hiện chưa rõ đây là sản phẩm mới được nhập từ nước ngoài về hay là mẫu V-Rex Travertson đã có mặt trong nước và được sơn lại màu trắng.

Vừa vệ sinh dàn xe 20 tỷ đồng xong thì mưa, ca sĩ Tuấn Hưng chỉ biết thốt lên Cay thiệt - Ảnh 7.

V-Rex Travertson được trang bị nhôm nguyên khối kích thước 18 inch, kèm bộ lốp Metzeler Marathon. Xe cấu thành dựa trên nền tảng của mẫu Harley-Davidson V-Rod vì thế động cơ được trang bị là loại V-Twin 1.250 phân khối, sản sinh công suất tối đa 120 mã lực. 

 Ảnh: Facebook Nhân Vật