Toyota Land Cruiser ra đời mới sang đẹp, chủ xe đời cũ chi hẳn 400 triệu đồng độ lại ngoại thất vừa độc lại 'đỡ lỗi thời'

Bỏ ra mức chi phí ngang ngửa một chiếc VinFast Fadil, chủ nhân chiếc Toyota Land Cruiser này sẽ khiến không ít người đi đường phải ngoái lại nhìn bởi sự khác biệt so với số đông.

Khi mà Toyota Land Cruiser 2022 đã mở bán, mẫu cũ bỗng chốc bị lãng quên bởi thiết kế đã không còn hợp thời. Để khiến chiếc xe trông đỡ cũ hơn, một chủ xe đã quyết định độ lại bộ vỏ mới theo phong cách độc đáo.

Toyota Land Cruiser ra đời mới sang đẹp, chủ xe đời cũ chi hẳn 400 triệu đồng độ lại ngoại thất vừa độc lại đỡ lỗi thời - Ảnh 1.

Chủ nhân của chiếc Land Cruiser này đã nhờ một xưởng độ tại Hà Nội nâng cấp gói độ của Wald International đến từ Nhật Bản. Phần đầu xe giờ đây trở nên hầm hố hơn hẳn so với nguyên bản nhờ cản trước mới, tích hợp dải LED ở dưới cùng. Cụm đèn pha "full" LED cũng được độ lại để phù hợp với diện mạo của xe.

Sang tới phần hông, điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất đó là vòm bánh xe được thay mới, tích hợp đèn chiếu sáng và tăng thêm 8 cm chiều rộng của xe so với nguyên bản. Ngoài ra, chủ nhân chiếc xe này cũng thay mâm nguyên bản kích thước 18 inch lên loại 22 inch, 5 chấu kép sơn 2 tông màu, vì vậy chiều cao của xe cũng sẽ nhỉnh hơn ban đầu.

Ở khu vực đuôi xe, đèn hậu cũng được độ lại dạng "full" LED, tối màu giúp tăng tính thể thao cho xe. Phần cản dưới có khuếch tản gió và ống xả giả cũng là chi tiết mới nằm trong gói độ của hãng Wald International. Dòng chữ "Land Cruiser" ở nắp cốp được sơn đen đồng màu với thân xe.

Toyota Land Cruiser ra đời mới sang đẹp, chủ xe đời cũ chi hẳn 400 triệu đồng độ lại ngoại thất vừa độc lại đỡ lỗi thời - Ảnh 3.

Theo chia sẻ của xưởng độ, thời gian để nâng cấp gói độ này là khoảng 7 ngày, chưa bao gồm thời gian đặt đồ và chờ đồ từ nước ngoài về đây. Tổng chi phí để nâng cấp phần diện mạo chiếc Land Cruiser này là khoảng 400 triệu đồng. Sau một thời gian sử dụng, chủ nhân chiếc xe này hoàn toàn có thể trở về thiết kế nguyên bản nếu muốn bởi phần thân "zin" không bị chỉnh sửa hay cắt gọt.

Động cơ của xe vẫn được giữ nguyên ở mức 381 mã lực và 544 Nm mô-men xoắn, sản sinh từ động cơ V8 dung tích 5,7 lít hút khí tự nhiên. Đi kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Với khối động cơ trên, mẫu SUV này có thể kéo tải trọng tối đa lên tới 3,7 tấn ở phía sau.

Ảnh: Nam Anh Pô