Thủ môn Bùi Tiến Dũng cầm lái Ferrari F8 Tributo cùng loạt đại gia Sài Gòn và dàn xe hàng chục tỷ đồng tới Đà Lạt

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa cầm lái chiếc Ferrari F8 Tributo từ TP.HCM lên Đà Lạt cùng nhóm chơi siêu xe.

Cuối tuần qua, nhóm chơi siêu xe tại TP.HCM tổ chức hành trình ngắn đi Đà Lạt sau khi thành phố này "mở cửa" cho khách du lịch. Bên cạnh dàn siêu xe đắt giá, hành trình này còn có sự góp mặt của Bùi Tiến Dũng - thủ môn tuyển Việt Nam và CLB TP.HCM.

Trong hành trình này, Bùi Tiến Dũng cầm lái chiếc Ferrari F8 Tributo. Đồng hành cùng anh còn có em trai Bùi Tiến Dụng, cầu thủ từng khoác áo tuyển U23 Việt Nam. 

Ngoài chiếc F8 Tributo được cầm lái bởi Bùi Tiến Dũng, hành trình này còn quy tụ bộ đôi Lamborghini Aventador SVJ, McLaren 765LT, McLaren 570S, Ferrari 488 GTB, Rolls-Royce Wraith.

Đây được xem là lần đi "chơi xa" đầu tiên của chiếc Aventador SVJ màu xanh ngọc lục bảo và McLaren 765LT màu xanh dương. Chiếc Aventador SVJ màu độc này vừa về với chủ mới, là CEO chuỗi nhà thuốc có tiếng tại Việt Nam. Trong khi đó, chiếc McLaren 765LT màu xanh dương của đại gia lan đột biến vừa được ra biển số cách đây vài ngày.

Đây không phải là lần đầu tiên thủ môn CLB TP.HCM cầm lái siêu xe. Cách đây vài ngày, Bùi Tiến Dũng được bắt gặp lái chiếc McLaren 570S với bộ tem xe đua tại quận 7, TP.HCM.

Nhờ mối quan hệ thân thiết với người chuyên kinh doanh siêu xe, Bùi Tiến Dũng thường xuyên được tiếp xúc với những mẫu xe đắt tiền. 

Trước đó, người hâm mộ nhiều lần bắt gặp thủ môn tuyển Việt Nam lái xe thể thao, siêu xe đến sân tập như BMW i8, McLaren 720S, Ferrari 488 GTB. Bản thân thủ môn CLB TP.HCM cũng đang sở hữu chiếc Mercedes-Benz GLC.

Ảnh: Phan Công Khanh, Bùi Tiến Dũng, Chris Blank.