Nữ streamer nóng bỏng khiến dân tình choáng ngợp với độ chịu chơi, xứng danh "nữ thần siêu xe" hot nhất Trung Quốc

Vừa giàu có lại vô cùng xinh đẹp, streamer này còn được gọi với cái tên “nữ thần siêu xe” bởi độ chất chơi hiếm ai sánh kịp.

Nhân vật chính trong câu chuyện có nickname là Bĩ Ấu, tên thật là Vương Mỹ Ấu, sinh năm 1997 tại Cát Lâm, Trung Quốc. Cô hiện là streamer của nền tảng Douyin với hơn 104 triệu người hâm mộ, trang mạng xã hội Weibo của cô nàng cũng có hơn 1,2 triệu lượt follow.

Nữ streamer nóng bỏng khiến dân tình choáng ngợp với độ chịu chơi, xứng danh nữ thần siêu xe hot nhất Trung Quốc - Ảnh 1.

Được mệnh danh là “nữ thần siêu xe”, cô nàng sinh năm 1997 cho biết mình đã chơi xe được 9 năm, hiện tổng số siêu xe của Mỹ Ấu đã lên đến hàng chục chiếc. Những chiếc moto thể thao của cô nàng đều có giá trị không hề rẻ lên đến hàng trăm triệu, thậm chí lên đến hàng tỷ đồng.

Không những vậy, nữ streamer này cũng khá chăm đăng tải những hình ảnh đầy sexy, nóng bỏng của mình bên cạnh những xe sang lên mạng xã hội.

Nữ streamer nóng bỏng khiến dân tình choáng ngợp với độ chịu chơi, xứng danh nữ thần siêu xe hot nhất Trung Quốc - Ảnh 2.

Trong giới mê xe của Trung Quốc thì Mỹ Ấu cũng là cái tên rất có tiếng tăm

Nữ streamer nóng bỏng khiến dân tình choáng ngợp với độ chịu chơi, xứng danh nữ thần siêu xe hot nhất Trung Quốc - Ảnh 3.

Những tấm ảnh người đẹp bên cạnh moto thể thao nhận được "bão like" từ cư dân mạng

Nữ streamer nóng bỏng khiến dân tình choáng ngợp với độ chịu chơi, xứng danh nữ thần siêu xe hot nhất Trung Quốc - Ảnh 4.
Nữ streamer nóng bỏng khiến dân tình choáng ngợp với độ chịu chơi, xứng danh nữ thần siêu xe hot nhất Trung Quốc - Ảnh 5.

Không chỉ moto, cô nàng còn rất hứng thú với những xế hộp siêu giá trị

Điểm mặt những bóng hồng tài sắc trong giới Esports Việt Nam nhân ngày 8/3 Muôn vàn lý do bị cấm sóng của các nữ streamer, từ khoe thân phản cảm cho đến phát ngôn ngớ ngẩn

Ngoài sở thích chơi xe, Mỹ Ấu còn được netizen truy lùng info nhờ nhan sắc siêu quyến rũ của mình. Nhìn cách cô nàng khoe dáng bên cạnh những chiếc xe lại càng khiến những ai trót mê xe cộ không khỏi xao xuyến.

Nữ streamer nóng bỏng khiến dân tình choáng ngợp với độ chịu chơi, xứng danh nữ thần siêu xe hot nhất Trung Quốc - Ảnh 6.
Nữ streamer nóng bỏng khiến dân tình choáng ngợp với độ chịu chơi, xứng danh nữ thần siêu xe hot nhất Trung Quốc - Ảnh 7.
Nữ streamer nóng bỏng khiến dân tình choáng ngợp với độ chịu chơi, xứng danh nữ thần siêu xe hot nhất Trung Quốc - Ảnh 8.

Một số chiếc siêu xe trong bộ sưu tập của cô nàng

Bên cạnh dàn siêu xe "chất chơi người dơi" thì body cực quyến rũ của Vương Mỹ Ấu cũng là một trong những lý do khiến cô sở hữu hàng triệu fan.

Nữ streamer nóng bỏng khiến dân tình choáng ngợp với độ chịu chơi, xứng danh nữ thần siêu xe hot nhất Trung Quốc - Ảnh 9.
Nữ streamer nóng bỏng khiến dân tình choáng ngợp với độ chịu chơi, xứng danh nữ thần siêu xe hot nhất Trung Quốc - Ảnh 10.
Nữ streamer nóng bỏng khiến dân tình choáng ngợp với độ chịu chơi, xứng danh nữ thần siêu xe hot nhất Trung Quốc - Ảnh 11.
Nữ streamer nóng bỏng khiến dân tình choáng ngợp với độ chịu chơi, xứng danh nữ thần siêu xe hot nhất Trung Quốc - Ảnh 12.

Ngoài đăng tải những hình ảnh siêu xe, nữ streamer cũng hay đăng tải những hình ảnh sexy, nóng bỏng như thế này lên mạng xã hội…

Ảnh: Internet