Nữ đại gia quận 7, Cường Đô La và Sơn Tùng M-TP lẫn Ngọc Trinh đều sở hữu chiếc xe này, phải chăng đây là dấu hiệu nhận biết hội nhà giàu?

Siêu xe đẳng cấp thế nào mà hội siêu giàu Việt Nam cho dù có đụng hàng cũng vẫn muốn mua?

Giới siêu giàu từ trước đến nay vẫn luôn là mối quan tâm của netizen. Người ta trầm trồ, ngưỡng mộ, ao ước tất cả những gì họ sở hữu, từ biệt thự xa hoa, đến siêu xe bạc tỷ. Gần đây, netizen nhanh chóng nhận ra, dấu hiệu nhận biết của hội siêu giàu chính là đều sở hữu một chiếc siêu xe. Mặc cho có đụng hàng thì Cường Đô La, Sơn Tùng M-TP, Ngọc Trinh, cho đến vợ chồng nữ đại gia Đoàn Di Băng đều có, đó chính là Mercedes-AMG G 63.

Nữ đại gia quận 7, Cường Đô La và Sơn Tùng M-TP lẫn Ngọc Trinh đều sở hữu chiếc xe này, phải chăng đây là dấu hiệu nhận biết hội nhà giàu? - Ảnh 1.
Nữ đại gia quận 7, Cường Đô La và Sơn Tùng M-TP lẫn Ngọc Trinh đều sở hữu chiếc xe này, phải chăng đây là dấu hiệu nhận biết hội nhà giàu? - Ảnh 2.
Nữ đại gia quận 7, Cường Đô La và Sơn Tùng M-TP lẫn Ngọc Trinh đều sở hữu chiếc xe này, phải chăng đây là dấu hiệu nhận biết hội nhà giàu? - Ảnh 3.

Vào cuối năm 2020, Minh Nhựa và Cường Đô-La là một trong những người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu chiếc Mercedes-AMG G 63. Cường Đô La đã phải chờ hơn 6 tháng để có được chiếc xe với phiên bản màu xanh gốm đặc biệt hiếm có trên thị trường. Chiếc Mercedes-AMG G 63 của Minh Nhựa thì được thay đổi diện mạo mới với phong cách hai tông màu trắng - đen quen thuộc trong dàn siêu xe của anh.

Nữ đại gia quận 7, Cường Đô La và Sơn Tùng M-TP lẫn Ngọc Trinh đều sở hữu chiếc xe này, phải chăng đây là dấu hiệu nhận biết hội nhà giàu? - Ảnh 4.

Đây là Mercedes-AMG G 63 của Cường Đô La với màu sắc "độc" nhất

Nữ đại gia quận 7, Cường Đô La và Sơn Tùng M-TP lẫn Ngọc Trinh đều sở hữu chiếc xe này, phải chăng đây là dấu hiệu nhận biết hội nhà giàu? - Ảnh 5.

Mercedes-AMG G 63 của Minh Nhựa

Nữ đại gia quận 7, Cường Đô La và Sơn Tùng M-TP lẫn Ngọc Trinh đều sở hữu chiếc xe này, phải chăng đây là dấu hiệu nhận biết hội nhà giàu? - Ảnh 6.

Và Mercedes-AMG G 63 màu đen của Tuấn Hưng

Về ngoại thất, Mercedes-AMG G 63 mang dáng vẻ hầm hố và nam tính, các chi tiết ngoại thất đem lại cảm giác khoẻ khoắn, cụm đèn pha hình tròn khá đơn giản, không cầu kì nhưng được tích hợp công nghệ Multi-Beam LED hiện đại có tính năng tắt/mở tự động. Lưới tản nhiệt hình vuông có các thanh mạ chrome dọc, ốp bậc cửa AMG phát sáng là những chi tiết đem lại sự sang trọng cho chiếc xe.

Nữ đại gia quận 7, Cường Đô La và Sơn Tùng M-TP lẫn Ngọc Trinh đều sở hữu chiếc xe này, phải chăng đây là dấu hiệu nhận biết hội nhà giàu? - Ảnh 7.
Nữ đại gia quận 7, Cường Đô La và Sơn Tùng M-TP lẫn Ngọc Trinh đều sở hữu chiếc xe này, phải chăng đây là dấu hiệu nhận biết hội nhà giàu? - Ảnh 8.

Xét về mặt tổng thể, Mercedes-AMG G 63 có thiết kế vuông vức và khá thô kệch. Tuy nhiên, những ai yêu thích sự cá tính và vẻ hầm hố mang đậm phong cách off-road của những chiếc xe SUV hiện đại, Mercedes-AMG G 63 là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Nữ đại gia quận 7, Cường Đô La và Sơn Tùng M-TP lẫn Ngọc Trinh đều sở hữu chiếc xe này, phải chăng đây là dấu hiệu nhận biết hội nhà giàu? - Ảnh 9.

Với những điểm trên, việc sẵn sàng chi tiền cho chiếc siêu xe này cũng là điều hoàn toàn xứng đáng. Giờ đây, chỉ cần thấy ai chạy chiếc siêu xe này thì bạn cũng đủ hiểu họ thuộc giới siêu giàu và rất có gu rồi đấy.

Nữ đại gia quận 7, Cường Đô La và Sơn Tùng M-TP lẫn Ngọc Trinh đều sở hữu chiếc xe này, phải chăng đây là dấu hiệu nhận biết hội nhà giàu? - Ảnh 10.
Nữ đại gia quận 7, Cường Đô La và Sơn Tùng M-TP lẫn Ngọc Trinh đều sở hữu chiếc xe này, phải chăng đây là dấu hiệu nhận biết hội nhà giàu? - Ảnh 11.

Nữ đại gia quận 7 bên cạnh chiếc Mercedes-AMG G 63 Edition 1 độ thành G 63 Brabus cực đẹp mắt.