Những ấn tượng trong hành trình xuyên 8 tỉnh Việt Nam bằng dàn Toyota Vios dán decal độc lạ

"Xế chất, hành trình vui" đã để lại dấu ấn của mình trên mọi cung đường và mang đến cho khách hàng thân thiết những trải nghiệm "có một không hai".

Tận hưởng trọn vẹn hành trình trải nghiệm cùng Toyota Vios

"Xế chất, hành trình vui" là sự kiện tri ân từ Toyota Việt Nam mang đến cho khách hàng của mình với hành trình trải nghiệm ấn tượng, đi qua nhiều địa điểm nổi tiếng tại 8 tỉnh thành trên cả nước: Nghệ An (25/2); Đồng Nai (4/3); Bình Dương (11/3); Đắk Lắk (12/3); Hải Phòng (18/3); Kon Tum (19/3); Quảng Ninh (25/3); Đắk Nông (25/3). Trong hành trình này, dàn xe Toyota Vios còn được khoác lên mình những thiết kế decal độc đáo, có màu sắc bắt mắt, họa tiết năng động, khỏe khoắn, tôn lên vẻ trẻ trung, cá tính của dòng xe Toyota Vios.Thông qua sự kiện "Xế chất, hành trình vui", Toyota Việt Nam mong muốn có thể tôn vinh giá trị cốt lõi của dòng xe Toyota Vios, gói gọn trong 3 từ khóa "chất lượng - bền bỉ - đáng tin cậy".

Những ấn tượng trong hành trình xuyên 8 tỉnh Việt Nam bằng dàn Toyota Vios dán decal độc lạ - Ảnh 1.

TP. Vinh (Nghệ An) được chọn làm điểm đến đầu tiên của chuỗi hành trình trải nghiệm. Ảnh: Toyota Việt Nam.

Trong suốt hành trình trải nghiệm, tại mỗi tỉnh thành, các gia đình khách hàng  đã đồng hành cùng Toyota Vios để chinh phục những cung đường tuyệt đẹp và có những phút giây gắn kết tình thân quý giá bên nhau tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Đây cũng là món quà tri ân mà Toyota Vios dành tặng cho các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn thương hiệu xe quốc dân này là người bạn đồng hành trên từng cây số.

Anh V.B (Bình Dương) chia sẻ: "Mình cảm thấy rất vui khi được trở thành một trong những gia đình đồng hành cùng Toyota Vios trong hành trình này và có cơ hội giao lưu, chụp hình cùng thần tượng của mình, đó là nghệ sĩ Việt Max. Hơn thế nữa, mình còn được tự tay điều khiển chiếc xe Toyota Vios với diện mạo mới ‘cực chất’, diễu hành qua những cung đường đẹp nhất tại tỉnh Bình Dương".

Những ấn tượng trong hành trình xuyên 8 tỉnh Việt Nam bằng dàn Toyota Vios dán decal độc lạ - Ảnh 2.

Gia đình Việt Max chụp cùng xe Toyota Vios dán decal từ cuộc thi "Xế sáng tạo, khoe diện mạo" tại Bình Dương. Ảnh: Toyota Việt Nam

Vốn là người có đam mê "phượt" xuyên Việt cùng chiếc "xế cưng" của mình, anh V.L.H (Quảng Ninh) hào hứng bày tỏ: "Toyota Vios đã gắn bó cùng mình trên mọi cung đường khám phá vẻ đẹp của đất nước ta trong suốt 5 năm qua nên mình thực sự hạnh phúc khi được là một ‘mảnh ghép’ của ‘Xế chất, hành trình vui’. Là người thích trải nghiệm, ưa phiêu lưu nên mình khá ấn tượng với lộ trình dài 86km, đi qua nhiều địa điểm nổi tiếng tại tỉnh Quảng Ninh như Cung Cá Heo, Vinpearl Hạ Long".

"Xế chất, hành trình vui" đã mang lại cho khách hàng thân thiết cơ hội tận hưởng trọn vẹn hành trình "êm ái" đầy hứng khởi với dòng xe quốc dân - Toyota Vios, có thiết kế mạnh mẽ, trang bị nhiều tính năng an toàn cùng giá trị hiệu suất kinh tế hợp lý. Có thể nói, đây chính là người bạn đồng hành lý tưởng của mọi gia đình, giúp họ có thể an tâm chinh phục nhiều chặng đường dài và sống trọn từng khoảnh khắc bên những người thân thương nhất.

Những ấn tượng trong hành trình xuyên 8 tỉnh Việt Nam bằng dàn Toyota Vios dán decal độc lạ - Ảnh 3.

Các gia đình tham gia cùng cuộc hành trình với nhiều trải nghiệm ấn tượng cùng Toyota Vios tại Đồng Nai. Ảnh: Toyota Việt Nam.

Hứa hẹn sẽ có nhiều hoạt động tri ân ấn tượng trong năm 2023

Với những chương trình chăm sóc khách hàng ấn tượng, được đầu tư và luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng trong từng trải nghiệm dù là nhỏ nhất, không bất ngờ khi Toyota Vios nhiều năm liền giữ được vị thế vững chắc ở phân khúc sedan hạng B có sự cạnh tranh sôi động.

Những ấn tượng trong hành trình xuyên 8 tỉnh Việt Nam bằng dàn Toyota Vios dán decal độc lạ - Ảnh 4.

Các gia đình khách hàng Toyota Vios đã có một hành trình trải nghiệm đáng nhớ với nhiều phần quà có giá trị. Ảnh: Toyota Việt Nam

Đại diện Toyota Việt Nam bật mí: "Sau thành công của cuộc thi thiết kế ‘Xế sáng tạo, khoe diện mạo’ và chuỗi hành trình trải nghiệm ‘Xế chất, hành trình vui’, chắc chắn chúng tôi sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động tri ân ấn tượng trong năm 2023 để mang đến cơ hội trải nghiệm, nhận ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng thân thiết của dòng xe Toyota Vios".

Các bạn có thể truy cập Fanpage Toyota Việt Nam thường xuyên để cùng đón chờ những thông tin về các hoạt động tri ân khách hàng của Toyota Vios trong thời gian tới.

TỪ KHÓA: Vios