Mới tậu Bentley S2 60 tuổi về đã phải chia tay, Tyler Ngô tiết lộ: 'Mua hộ cho đại gia Việt, chuẩn bị về nước trong nay mai'

Theo Tyler Ngô, quãng đường chiếc xe lăn bánh đến hiện tại mới chỉ đạt ngưỡng 17.000 miles (tương đương 27.000 km).

Trên kênh YouTube của mình, đại gia Tyler Ngô vừa đăng tải video "đập hộp" chiếc xe siêu sang đời cổ. Khác với mọi lần, không phải những siêu phẩm đời mới, cái tên lần này là chiếc Bentley S2 sản xuất năm 1960. Anh cho biết thực chất mình chỉ mua hộ một người bạn và xe chỉ gửi tạm ở nhà mình, sau đó sẽ "lên đồ" để đưa về Việt Nam.

Mới tậu Bentley S2 60 tuổi về đã phải chia tay, Tyler Ngô tiết lộ: Mua hộ cho đại gia Việt, chuẩn bị về nước trong nay mai - Ảnh 1.

Mới đầu, thành viên Gia Lai Team khá bất ngờ với vẻ bề ngoài của chiếc Bentley S2. Hơn 60 năm, nước sơn 2 tông màu xám - trắng của xe vẫn còn rất mới. Các chi tiết kim loại như logo, ốp gương, viền cửa vẫn sáng bóng sau thời gian dài. Theo Tyler Ngô, quãng đường chiếc xe lăn bánh đến hiện tại mới chỉ đạt ngưỡng 17.000 miles (tương đương 27.000 km). Tuy nhiên, khi thấy thông số này, vị đại gia cũng hóm hỉnh bình luận: "Chắc cái bộ đếm chạy được hết 1 vòng rồi nó chạy lại mới được số này quá *cười*".

Bước vào bên trong, ngoại trừ các hàng ghế da đã xuống sắc theo thời gian, những chi tiết còn lại của xe vẫn khá tốt về chất lượng. Tuy nhiên, chiếc Bentley S2 này lại có phần vô lăng nằm bên phải nên khả năng lớn, xe sẽ chỉ có mục đích trưng bày khi về tới Việt Nam.

Lần đầu chạy thử chiếc Bentley S2, đại gia Tyler Ngô tỏ ra khá thận trọng do tuổi đời của xe đã lớn. Khi chạy lên cao tốc, anh chỉ dám chạy với vận tốc 60 miles/h (tương đương 96 km/h), nhưng chừng đó cũng là đủ để chạy trên các cung đường tại Việt Nam.

Mới tậu Bentley S2 60 tuổi về đã phải chia tay, Tyler Ngô tiết lộ: Mua hộ cho đại gia Việt, chuẩn bị về nước trong nay mai - Ảnh 4.

Ở cuối video, chiếc Bentley S2 1960 được vận chuyển đến California để vận chuyển về Việt Nam. Dưới phần bình luận, rất nhiều người tranh luận về chủ nhân đích thực của xế hộp 62 tuổi, nhưng ý kiến được đồng tình nhiều nhất chính là đại gia Minh xí muội.

Mới tậu Bentley S2 60 tuổi về đã phải chia tay, Tyler Ngô tiết lộ: Mua hộ cho đại gia Việt, chuẩn bị về nước trong nay mai - Ảnh 5.

Ngoài mẫu Bentley S2 vừa lên hình trên kênh của Tyler Ngo, vẫn còn một chiếc xe khác cũng đang được chờ để về nước. Cụ thể, vào cuối tháng 1/2022, đại gia Hoàng Kim Khánh cũng chia sẻ rằng mình cũng đã chốt một chiếc Bentley S2 nhưng ngoại thất trắng toàn bộ.

Mới tậu Bentley S2 60 tuổi về đã phải chia tay, Tyler Ngô tiết lộ: Mua hộ cho đại gia Việt, chuẩn bị về nước trong nay mai - Ảnh 6.

Bentley S2 ra mắt từ năm 1959, đây từng là một trong những mẫu sedan sang trọng và đẳng cấp nhất thế giới. Từ năm 1959 - 1962, Bentley đã sản xuất hơn 1.900 chiếc S2.

Mới tậu Bentley S2 60 tuổi về đã phải chia tay, Tyler Ngô tiết lộ: Mua hộ cho đại gia Việt, chuẩn bị về nước trong nay mai - Ảnh 7.

Dưới nắp ca-pô, Bentley S2 được bố trí động cơ V8, dung tích 6.2L cho công suất 200 mã lực và đạt tốc độ tối đa tại 180km/h. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm hệ thống trợ lực lái.

Nguồn: Tyler Ngo