Minh Nhựa 'tấu hài' khi xắn tay áo, tự thân lau chùi siêu mô tô 6 tỷ đồng

Người thành công như Minh Nhựa luôn có lối đi riêng, đến cả cách chăm sóc xe cũng phải khác người.

Một chiếc xe bền và đẹp, bên cạnh hiệu năng cao và sức bền bỉ không thể thiếu bàn tay quan tâm, chăm sóc của chủ nhân chiếc xe. Mới đây, doanh nhân Minh Nhựa đã cho cư dân mạng xem cách anh vệ sinh chiếc Ducati Superleggera V4, một trong 5 thành viên mới gia nhập bộ sưu tập siêu xe của mình.

Trong đoạn clip được anh đăng lên Instagram cá nhân, Minh Nhựa đã tự tay lau chùi, vệ sinh cho mẫu siêu mô tô Ý trong lúc rảnh rỗi. Trong tay cây lau kính dài hơn thân mình, doanh nhân cẩn thận lau kỹ chiếc Sport bike có giá 6 tỷ đồng. Không chỉ vậy, Minh Nhựa còn áp dụng một phương pháp lau chùi "dân dã" nhưng không kém phần hiệu quả. Dường như việc vệ sinh bằng cây lau là chưa đủ, anh còn… hà hơi và dùng tay áo lau cho đến khi chiếc xe trở nên sáng bóng và không tì vết.

Minh Nhựa tấu hài khi xắn tay áo, tự thân lau chùi siêu mô tô 6 tỷ đồng - Ảnh 2.

Khi dụng cụ không thể đánh bại những vết bẩn cứng đầu là lúc Minh Nhựa triệu hồi "tuyệt chiêu" tay áo và hà hơi.

Sau một thời gian ngắn đăng lên trang cá nhân, đoạn clip vệ sinh "đơn giản, gần gũi mà không quá giản dị lắm" của anh đã thu về một lượng lớn tương tác từ cộng đồng mạng. Bên dưới, nhiều người để lại bình luận thích thú với việc làm của vị doanh nhân thành đạt khi chăm sóc xe yêu một cách tỉ mẩn, chuyên nghiệp không kém bất cứ nhân viên vệ sinh nào.

Minh Nhựa tấu hài khi xắn tay áo, tự thân lau chùi siêu mô tô 6 tỷ đồng - Ảnh 3.

Bình luận của cộng đồng mạng bày tỏ sự thích thú với hành động của doanh nhân ngành nhựa.

Đã từ lâu, Minh Nhựa đã được nhiều người biết đến nhờ đam mê tốc độ, xe cộ bên cạnh tài năng kinh doanh. Hiện bộ sưu tập của anh được đánh giá "khủng" nhất nhì Việt Nam với sự góp mặt của nhiều mẫu xe triệu người mê như Pagani Huayra, Lamborghini Murcielago SV, McLaren 650s Spider.

Minh Nhựa tấu hài khi xắn tay áo, tự thân lau chùi siêu mô tô 6 tỷ đồng - Ảnh 4.

Ducati Superleggera V4 là một trong 5 mẫu Ducati mới được Minh Nhựa bổ sung vào bộ sưu tập đồ sộ của mình.

Không chỉ ô tô, anh còn có đam mê với các dòng mô tô đến từ thương hiệu Ducati. Mới đây nhất, Minh Nhựa đã mạnh tay chi 9 tỉ đồng để bổ sung thêm vào garage của mình 5 mẫu xe đầu bảng của hãng xe Ý bao gồm Superleggera V4, Panigale V4 S, Streetfighter V4, Panigale V2 và Scrambler 1100 Pro.