Lỡ phải lòng ‘khủng long 2 bánh’ V-Rex Travertson giá ngang Mercedes GLC, ca sĩ Tuấn Hưng rơi vào trạng thái khó xử

Hiện tại, giá bán của mẫu V-Rex Travertson được đồn đoán rơi vào khoảng gần 2 tỷ đồng và đang được bán tại một showroom tại TP. HCM.

Trên Facebook cá nhân của ca sĩ Tuấn Hưng có đăng tải hình ảnh chiếc V-Rex Travertson màu trắng, đi kèm dòng trạng thái: "Tự nhiên bị nghĩ về nó hơi nhiều. Dù biết là chả đi mấy. Khó xử quá". Hiện tại, bài đăng của nam ca sĩ thu tới hơn 11 nghìn lượt tương tác.

Lỡ phải lòng ‘khủng long 2 bánh’ V-Rex Travertson giá ngang Mercedes GLC, ca sĩ Tuấn Hưng rơi vào trạng thái khó xử - Ảnh 1.

Nhiều khả năng đây sẽ là chiếc xe tiếp theo của Tuấn Hưng sau vua địa hình Mercedes-AMG G 63. Với những ai đam mê xe sẽ rõ, đây là mẫu mô-tô V-Rex Travertson nằm trong showroom chuyên bán siêu xe có tiếng tại TP. HCM. Đây cũng là cơ sở đã bán vua địa hình Mercedes-AMG G 63 cho giọng ca "Cầu Vồng Khuyết".

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều người ủng hộ việc Tuấn Hưng tậu mẫu siêu mô-tô này, trong đó có cả những gương mặt nổi tiếng. Ca sĩ Lã Phong Lâm bình luận: "Đẹp hết ý luôn Ka, thi thoảng lượn cà phê hoặc chạy show nội thành thì xịn luôn Ka ạ!". Diễn viên Hồng Đăng cũng ủng hộ: "Quất đi anh. Còn sức để chơi thì nên chơi, sau già rồi đỡ tiếc anh ạ".

Lỡ phải lòng ‘khủng long 2 bánh’ V-Rex Travertson giá ngang Mercedes GLC, ca sĩ Tuấn Hưng rơi vào trạng thái khó xử - Ảnh 3.

Ngoài ra, theo những gì chủ showroom siêu xe kia cho hay, ngày trước cả 2 chiếc Mercedes-AMG G 63 của Tuấn Hưng chọn và V-Rex Travertson đỗ cạnh nhau trong garage. Sự trùng hợp này khiến cư dân mạng cho rằng giữa Tuấn Hưng và mẫu siêu mô-tô này đã có duyên từ trước. Hiện tại, giá bán của mẫu V-Rex Travertson được đồn đoán rơi vào khoảng gần 2 tỷ đồng.

Lỡ phải lòng ‘khủng long 2 bánh’ V-Rex Travertson giá ngang Mercedes GLC, ca sĩ Tuấn Hưng rơi vào trạng thái khó xử - Ảnh 4.

Tại Việt Nam, số lượng V-Rex Travertson có không quá 10 chiếc. Trong đó, một số trường hợp đã trải qua các bản độ khác nhau và thường được chủ nhân để trong nhà nhìn ngắm. Chiếc V-Rex được Tuấn Hưng "mê mẩn" có bộ áo trắng. Hiện chưa rõ đây là sản phẩm mới được nhập từ nước ngoài về hay là mẫu V-Rex Travertson đã có mặt trong nước và được sơn lại màu trắng.

Lỡ phải lòng ‘khủng long 2 bánh’ V-Rex Travertson giá ngang Mercedes GLC, ca sĩ Tuấn Hưng rơi vào trạng thái khó xử - Ảnh 5.

Ra mắt công chúng lần đầu năm 2010, V-Rex Travertson được lấy cảm hứng từ đàn khủng long trong phim King Kong. Xe gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cơ bắp, đặc biệt là phần đầu xe khiến nhiều người liên tưởng đến bắp tay của King Kong. Phần yên của V-Rex Travertson được bọc da cá sấu.

Lỡ phải lòng ‘khủng long 2 bánh’ V-Rex Travertson giá ngang Mercedes GLC, ca sĩ Tuấn Hưng rơi vào trạng thái khó xử - Ảnh 6.

Chiếc V-Rex Travertson đề cập trong bài được trang bị nhôm nguyên khối kích thước 18 inch, kèm bộ lốp Metzeler Marathon. Xe cấu thành dựa trên nền tảng của mẫu Harley-Davidson V-Rod, vì thế động cơ được trang bị là loại V-Twin 1.250 phân khối, sản sinh công suất tối đa 120 mã lực.