Không có tiền tỷ chơi siêu xe, dân chơi tự độ Lamborghini Aventador bằng chiếc Honda Civic đời cũ

Một dân chơi Ấn Độ đã thành công biến Honda Civic thành Lamborghini Aventador chẳng khác mấy hàng xịn, trừ việc kích thước nhỏ hơn và vẫn sử dụng động cơ 1.8L.

"Không có tiền" là nỗi lòng của nhiều dân mê siêu xe. Ý tưởng về một ngày nào đó sở hữu một chiếc siêu xe như Ferrari hay Lamborghini quá xa vời với hầu hết mọi người, đến nỗi chúng ta thậm chí không dám nghĩ đến ngày đó. Lamborghini Aventador bản thấp nhất hiện nay có giá khoảng 314.000 USD, tương đương 7,3 tỷ đồng, mà nếu về Việt Nam thì còn "khủng khiếp" hơn mấy lần do thuế phí cao. Nhưng niềm đam mê lớn đến mức một số người đã tự tạo ra siêu xe của riêng mình.

Madhya Pradesh, một người hâm mộ Lamborghini đến từ Indore, Ấn Độ, có tình yêu mãnh liệt với Aventador, đến nỗi anh đã quyết định tự mình chế tạo một chiếc dựa trên Honda Civic cũ. Có rất nhiều bộ bodykit chất lượng được đóng gói sẵn với tất cả các hướng dẫn lắp ráp cần thiết, nhưng một dự án như thế này đòi hỏi sự khéo léo thực sự và rất nhiều thời gian cũng như kỹ năng.

Không có tiền tỷ chơi siêu xe, dân chơi tự độ Lamborghini Aventador bằng chiếc Honda Civic đời cũ - Ảnh 1.

Mặc dù không thể trải nghiệm được "tiếng bò gầm rú" từ động cơ thứ thiệt, chiếc "Lamborghini Aventador" này phần nào cũng xoa dịu được cơn khát sở hữu siêu xe của Madhya Pradesh.

Pradesh và nhóm của anh bắt đầu bằng cách lột bỏ phần khung của một chiếc Civic thế hệ thứ tám, sau đó chế tạo khung thân và các tấm sợi thủy tinh trông gần giống thật. "Bộ cánh" Silver Shark được sơn màu bạc hấp dẫn với các đường viền màu đỏ nổi bật trên khắp ngoại thất. Từng chi tiết gương, đèn pha đến ống xả đều được chắm chút tỉ mỉ.

"Lamborghini Aventador" Silver Shark thậm chí còn có cửa cắt kéo và mui xe đóng mở. Mâm xe 19 inch.

Bên trong, nội thất nguyên bản của Honda Civic đã được sửa đổi nhiều. Ghế được thiết kế và bọc lại cho giống với Lamborghini Aventador nguyên bản, hoàn thiện với những miếng da màu trắng. Vô-lăng, cửa đều giống bản gốc. "Siêu xe" này vẫn có hàng ghế sau, cốp sau rộng rãi 396,5 lít, hoàn thiện với nắp động cơ giả.

Điểm trừ khá lớn là cung cấp sức mạnh cho chiếc "Lamborghini Aventador" này vẫn là động cơ 4 xy-lanh hút khí tự nhiên 1.8L nguyên bản của Civic kết hợp với hộp số sàn 5 cấp. Với công suất đầu ra khoảng 140 mã lực, chiếc "Aventador" dẫn động cầu trước này sẽ không thể thiết lập bất kỳ kỷ lục vòng đua nào. Điều an ủi là ít nhất Pradesh không phải lo lắng đến hóa đơn xăng xe.

Tham khảo: Carbuzz