Khám phá loạt xe của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân': Từ xế hộp tiền tỷ sang chảnh tới mô tô phân khối lớn cực ngầu

Không chỉ được biết tới bởi lối diễn xuất lôi cuốn, dàn diễn viên phim "Hương vị tình thân" còn sở hữu khối gia tài "khủng".

"Hương vị tình thân" là bộ phim truyền hình đang được rất nhiều người quan tâm theo dõi trong thời gian qua. Dàn diễn viên của phim đều là những gương mặt mổi bật Phương Oanh, Thu Quỳnh, NSƯT Võ Hoài Nam... Chinh phục khán giả bằng lối diễn xuất tự nhiên, những ngôi sao này còn khiến nhiều người ghen tỵ với khối tài sản khủng như biệt thự cao cấp hay xế hộp tiền tỷ.

Phương Oanh

Từng nổi "rần rần" với vai diễn Quỳnh búp bê, diễn viên Phương Oanh trong vai Phương Nam một lần nữa lấy lòng khán giả với lối diễn tự nhiên và gương mặt khả ái. Dù đã chạm mốc 30 tuổi nhưng Phương Oanh vẫn là gương mặt vàng được nhiều nhãn hàng săn đón. Có trong tay khối tài sản lớn, không bất ngờ khi cô diễn viên sinh năm 1989 sở hữu xế hộp tiền tỷ.

Diễn viên Phương Oanh lộng lẫy bên Mercedes-Benz E 300 AMG có giá khoảng 3 tỷ đồng.

Thu Quỳnh

Được biết, nữ diễn viên nhanh chóng đưa ra quyết định mua xe với mục đích để thuận tiện đưa con đi học. Chiếc Mazda 3 được Thu Quỳnh tậu vào khoảng tháng 6 năm ngoái. Đây là dòng xe thuộc top đầu phân khúc xe hạng C và được nhiều người ưa chuộng tại Việt Nam. Mazda 3 giá bán từ 670 triệu tới 1 tỷ đồng ứng với từng phiên bản.

Khám phá loạt xe của dàn diễn viên Hương vị tình thân: Từ xế hộp tiền tỷ sang chảnh tới mô tô phân khối lớn cực ngầu - Ảnh 2.

Hoàng Anh Vũ

Diễn viên Hoàng Anh Vũ đảm nhiệm vai Huy – một vai diễn phụ trong phim nhưng cũng đủ để tạo ấn tượng với khán giả. Nam diễn viên cũng sở hữu chiếc Mazda 3 giống diễn viên Thu Quỳnh.

Khác với Thu Quỳnh, chiếc Mazda 3 của Anh Vũ có lớp sơn màu trắng.

NSƯT Võ Hoài Nam

Khác với các hậu bối, diễn viên - NSƯT Võ Hoài Nam trong vai Ông Sinh chọn lối đi riêng với thú chơi mô-tô phân khối lớn. Với vẻ bề ngoài phong trần, nam diễn viên thường xuất hiện với hình ảnh bên những chiếc mô-tô phân khối lớn. Đối với anh, chiếc xe chính là người bạn đồng hành thân cận nhất cùng anh trên những chuyến đi. Được biết, Võ Hoài Nam sở hữu nhiều mẫu xe phân khối lớn như Honda Steed hay Honda Magna,...