Hiền Hồ tuổi 25: Thường xuyên check-in sân golf, mua xe Mercedes 13 tỷ đồng giống Sơn Tùng M-TP, hàng hiệu sắm không "ngớt tay"

Số tài sản mà nữ ca sĩ sinh năm 1997 sở hữu hiện tại thật khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bước ra từ cuộc thi "Giọng hát Việt" năm 2017 với tư cách là thí sinh của đội HLV Tóc Tiên và giành thành tích á quân chung cuộc, Hiền Hồ liên tục ghi điểm với khán giả bằng những dự án âm nhạc ấn tượng, có thể kể đến như Em ngày xưa khác rồi, Rồi người thương cũng hóa người dưng, Đừng nói tôi điên, Có như không có, Gặp nhưng không ở lại…

Tuy nhiên, nữ ca sĩ sinh năm 1997 không có xuất phát điểm tốt. Trái lại, cô sinh ra trong một gia đình nghèo ở nông thôn, có 6 anh chị em. Bố mất sớm, các con phải sớm đi làm ăn tứ xứ, ngay cả Hiền Hồ cũng bắt đầu sống tự lập từ năm 14 tuổi. Học xong THCS, cô không thi vào lớp 10 ở trường làng mà lên TP. Buôn Ma Thuột học trường trung cấp văn hoá nghệ thuật với lịch trình dày đặc: ban ngày đi làm ở phòng trà, buổi tối đi học văn hoá.

Năm 2015, Hiền Hồ đạt giải nhất dòng nhạc nhẹ trong cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM. Năm 2016, cô tiếp tục thử sức với cuộc thi X-Factor nhưng không tạo được ấn tượng. Nhưng tới cuộc thi "Giọng hát Việt" năm 2017, cô thực sự là một trong những cái tên có sự đột phá mạnh mẽ trong sự nghiệp.

Với những nỗ lực như vậy, Hiền Hồ nhanh chóng có chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc Việt. Cũng bởi vậy, cuộc sống của cô đã dần được định hình theo phong cách quý cô hiện đại, sang chảnh. Bằng chứng là gần đây, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui vẻ hay đang tập luyện ở sân golf khiến nhiều người trầm trồ về độ giàu có của nữ ca sĩ ở tuổi 25.

Hiền Hồ tuổi 25: Thường xuyên check-in sân golf, mua xe Mercedes 13 tỷ đồng giống Sơn Tùng M-TP, hàng hiệu sắm không ngớt tay  - Ảnh 1.
Hiền Hồ tuổi 25: Thường xuyên check-in sân golf, mua xe Mercedes 13 tỷ đồng giống Sơn Tùng M-TP, hàng hiệu sắm không ngớt tay  - Ảnh 2.
Hiền Hồ tuổi 25: Thường xuyên check-in sân golf, mua xe Mercedes 13 tỷ đồng giống Sơn Tùng M-TP, hàng hiệu sắm không ngớt tay  - Ảnh 3.
Hiền Hồ tuổi 25: Thường xuyên check-in sân golf, mua xe Mercedes 13 tỷ đồng giống Sơn Tùng M-TP, hàng hiệu sắm không ngớt tay  - Ảnh 4.

Tất nhiên, cô cũng là tín đồ của những thương hiệu thời trang lớn như: Louis Vuitton, Gucci, Dior, Prada, Chanel... với những bộ đồ đắt đỏ có mức giá vài chục triệu đến hàng trăm triệu đồng. Cô từng "khoe" chiếc túi GG Supreme có giá 53 triệu đồng hay chiếc túi hộp độc đáo của nhà mốt Louis Vuitton trị giá 37,5 triệu đồng.

Hiền Hồ tuổi 25: Thường xuyên check-in sân golf, mua xe Mercedes 13 tỷ đồng giống Sơn Tùng M-TP, hàng hiệu sắm không ngớt tay  - Ảnh 5.
Hiền Hồ tuổi 25: Thường xuyên check-in sân golf, mua xe Mercedes 13 tỷ đồng giống Sơn Tùng M-TP, hàng hiệu sắm không ngớt tay  - Ảnh 6.
Hiền Hồ tuổi 25: Thường xuyên check-in sân golf, mua xe Mercedes 13 tỷ đồng giống Sơn Tùng M-TP, hàng hiệu sắm không ngớt tay  - Ảnh 7.
Hiền Hồ tuổi 25: Thường xuyên check-in sân golf, mua xe Mercedes 13 tỷ đồng giống Sơn Tùng M-TP, hàng hiệu sắm không ngớt tay  - Ảnh 8.

Mới đây nhất, cô cũng kịp "tậu" cho mình chiếc Mercedes-AMG G 63 đời mới màu trắng thuộc dòng SUV hạng sang, có giá hơn 13 tỷ đồng, giống với mẫu xe mà ca sĩ Sơn Tùng M-TP, ca sĩ Tuấn Hưng hay "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã sở hữu trước đó. Trước đó, nữ ca sĩ đã mua một chiếc Mercedes-Benz S450L Luxury giá 5 tỷ đồng vào tháng 7/2020.

Hiền Hồ tuổi 25: Thường xuyên check-in sân golf, mua xe Mercedes 13 tỷ đồng giống Sơn Tùng M-TP, hàng hiệu sắm không ngớt tay  - Ảnh 9.

Căn hộ Hiền Hồ đang ở vô cùng rộng rãi, được trang trí theo phong cách hiện đại. Với mức thu nhập "khủng" và thường xuyên đạt được hit, nhận được những lời mời quảng cáo của Hiền Hồ, có lẽ cô cũng chọn cho mình một căn hộ có giá trị xứng tầm.

Hiền Hồ tuổi 25: Thường xuyên check-in sân golf, mua xe Mercedes 13 tỷ đồng giống Sơn Tùng M-TP, hàng hiệu sắm không ngớt tay  - Ảnh 10.
Hiền Hồ tuổi 25: Thường xuyên check-in sân golf, mua xe Mercedes 13 tỷ đồng giống Sơn Tùng M-TP, hàng hiệu sắm không ngớt tay  - Ảnh 11.
Hiền Hồ tuổi 25: Thường xuyên check-in sân golf, mua xe Mercedes 13 tỷ đồng giống Sơn Tùng M-TP, hàng hiệu sắm không ngớt tay  - Ảnh 12.
Hiền Hồ tuổi 25: Thường xuyên check-in sân golf, mua xe Mercedes 13 tỷ đồng giống Sơn Tùng M-TP, hàng hiệu sắm không ngớt tay  - Ảnh 13.