Đợi xe thật về 'dinh', Minh Nhựa tậu luôn siêu mô tô Ducati Panigale V4 R phiên bản mini vì quá mê mẩn

Bộ lego mô phỏng chiếc siêu mô tô Ducati được Minh Nhựa sắm về cho hai quý tử và ái nữ chơi "tạm" trong mùa dịch.

Sau thông tin chiếc siêu mô tô 6 tỷ đang trên đường về Việt Nam, mới đây, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh đã đăng tải bức ảnh chụp cùng hai quý tử và ái nữ đang lắp ráp lego khiến nhiều người quan tâm. Đáng chú ý, bộ lego trong hình là phiên bản mô phỏng chiếc Ducati Panigale V4 R - siêu mô tô đã được Minh Nhựa đặt hàng từ đầu năm nay.

Đợi xe thật về dinh, Minh Nhựa đã tậu luôn siêu mô tô Ducati Panigale V4 R phiên bản mini vì quá mê mẩn - Ảnh 1.

Được biết, mẫu xe Ducati Panigale V4 R bằng nhựa ABS này có giá “sương sương” từ 65 USD (tương đương 1,4 triệu đồng) chưa kể phí vận chuyển. Bộ lắp ráp bao gồm 646 mảnh ghép, có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 320 x 80 x 160 (mm).

Đợi xe thật về dinh, Minh Nhựa đã tậu luôn siêu mô tô Ducati Panigale V4 R phiên bản mini vì quá mê mẩn - Ảnh 3.

Ở đời thực, chiếc mô tô của thiếu gia nhựa Long Thành là phiên bản đặc biệt thuộc dòng Panigale V4, có giá lăn bánh hơn 6 tỷ đồng tại Việt Nam.

Đợi xe thật về dinh, Minh Nhựa đã tậu luôn siêu mô tô Ducati Panigale V4 R phiên bản mini vì quá mê mẩn - Ảnh 4.

Cung cấp sức mạnh cho Panigale V4 R là động cơ Desmosedici Stradale R V4, dung tích 998 cc cho ra sức mạnh lên đến 234 mã lực và mô-men xoắn 112 Nm.

Đợi xe thật về dinh, Minh Nhựa đã tậu luôn siêu mô tô Ducati Panigale V4 R phiên bản mini vì quá mê mẩn - Ảnh 5.

Ducati Panigale V4 R sở hữu những trang bị hàng đầu như giảm xóc Ohlins, phanh Brembo, mâm hợp kim nhôm Marchesini siêu nhẹ và bộ lốp hiệu suất cao Pirelli Supercorsa SP.