Để ô tô trong bãi gửi 10 ngày, khi quay lại tài xế kinh hãi vì những con vật đang làm tổ trong xe

Quay trở lại lấy xe sau 10 ngày không sử dụng, chủ ô tô đã nhận thấy những dấu hiệu bất thường. Đoạn clip ghi lại khung cảnh trong xe khiến người ta phải "sở da gà".
Để ô tô trong bãi gửi 10 ngày, khi quay lại tài xế kinh hãi vì những con vật đang làm tổ trong xe - Ảnh 1.

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng người đàn ông mở cửa xe ô tô sau nhiều ngày không sử dụng đến. Đi kèm đó chính là những dòng chú thích: "Thực sự ngán ngẩm, bỏ bãi xe 10 ngày không đi thì phát hiện ra và kết quả".

Theo đó, chủ ô tô để ở bãi gửi xe 10 ngày không đi và khi quay lại thì phát hiện thấy những dấu hiệu bất thường. Anh đã đặt vào trong xe những miếng keo dán chuột và kết quả là anh đã phải chứng kiến rất nhiều chuột bị sa bẫy. Đây hẳn chưa phải là tất cả số chuột đang sinh sống trong chiếc xe này.

Chuột xuất hiện trong ô tô

Dân mạng sau khi xem xong clip cũng đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Một số người cho rằng việc phát hiện chuột trong xe hơi là điều không lạ vì chúng rất giỏi ẩn nấp. Số khác tư vấn cách giải quyết hết chuột bởi nếu để lâu dài, chúng có thể gặm hết đồ nội thất của xe. Lúc đó thiệt hại còn khiến chủ xe thấy tan nát cõi lòng hơn nữa.