Đang cách ly nhưng Quang Hải vẫn sắm VinFast Fadil tặng mẹ cho kịp ngày 20/10

Chiếc VinFast Fadil của Quang Hải tặng bố mẹ có màu xanh độc đáo.

Sau khi về nước sau chiến dịch vòng loại thứ 3 của World Cup và đang trong thời gian cách ly, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đăng tải bức ảnh chụp món quà tặng bố mẹ của mình trên trang cá nhân là một chiếc VinFast Fadil. Món quà ý nghĩa đúng dịp 20/10 là ngày Phụ nữ Việt Nam. Tấm biển gắn trên xe lúc bàn giao có dòng chữ ghi tên bố mẹ của cầu thủ này.

Đang cách ly nhưng Quang Hải vẫn sắm VinFast Fadil tặng mẹ cho kịp ngày 20/10 - Ảnh 1.

Ngay sau khi đăng tải bức ảnh, Quang Hải đã nhận được những lời khen cũng như những lời chúc mừng đến từ cộng đồng mạng.

Đang cách ly nhưng Quang Hải vẫn sắm VinFast Fadil tặng mẹ cho kịp ngày 20/10 - Ảnh 2.

Chiếc xe được Quang Hải lựa chọn là VinFast Fadil - mẫu xe bán chạy nhất thị trường trong thời gian gần đây. Ngoại thất xe mang màu sơn xanh đậm. Hiện chưa rõ chiếc xe này thuộc phiên bản nào với chỉ một hình ảnh chụp ở đầu xe. Đây là mẫu xe nhỏ gọn, phù hợp với số đông.

Động cơ chiếc xe cũng có công suất vừa phải hợp với người lớn tuổi. VinFast Fadil sở hữu động cơ dung tích 1.4L, kết hợp với hộp số vô cấp CVT cho công suất 98 mã lực và mô-men xoắn 128 Nm. Mức tiêu hao nhiên liệu của VinFast Fadil rơi vào khoảng 5,8 lít/100 km đường hỗn hợp.

Giá niêm yết của Fadil hiện tại từ 425 triệu đến 499 triệu đồng. Tuy nhiên, mẫu xe này vẫn đang được giảm giá mạnh tại đại lý với nhiều chương trình khuyến mại cộng dồn.

Trước đó tiền vệ 9X này cũng đã sở hữu cho mình một chiếc Mercedes-Benz GLC 300 màu đen. Chiếc xe có giá hơn 2 tỷ đồng.

Đang cách ly nhưng Quang Hải vẫn sắm VinFast Fadil tặng mẹ cho kịp ngày 20/10 - Ảnh 4.