Dancer Quang Đăng sắm Hyundai Tucson 2022 sau bao ngày chờ đợi, tiết lộ sẽ nhảy cạnh chiếc xe để chiều fan

Hyundai Tucson 2022 đang tạo nên một cơn sốt trên thị trường ô tô Việt Nam. Sức hút của mẫu xe này nóng đến độ hãng luôn phải thông báo tình trạng "cháy hàng".

Vào tối ngày 22/2/2022, dancer Quang Đăng đăng tải trên fanpage cá nhân buổi lễ nhận xe của mình. Chiếc xe được nam dancer chọn chính là mẫu Hyundai Tucson 2022 đang "làm mưa làm gió" trên thị trường. Không giấu được niềm vui, anh chia sẻ: "Sau bao ngày chờ đợi, em nó đã đến tay Đăng rồi cả nhà ơi!"

Dancer Quang Đăng sắm Hyundai Tucson 2022 sau bao ngày chờ đợi, tiết lộ sẽ nhảy cạnh chiếc xe để chiều fan - Ảnh 1.

Quang Đăng chia sẻ mình vốn rất thích những dòng xe có kiểu dáng thể thao vậy nên Hyundai Tucson 2022 là lựa chọn khó có thể bỏ qua. Thêm vào đó, nam dancer cũng cho hay việc sở hữu khoang nội thất rộng rãi cũng là một điểm cộng lớn trên mẫu xe này.

Tuy không tiết lộ phiên bản mình mua nhưng theo những hình ảnh Quang Đăng chụp có thể biết chiếc Tucson 2022 của anh thuộc bản 2.0L máy xăng đặc biệt. Xe sở hữu ngoại thất trắng và bên trong đen. Mẫu SUV có giá niêm yết 925 triệu đồng. Nếu lăn bánh ở khu vực TP. HCM, 995 triệu đồng sẽ là tổng chi phí nam dancer phải chi ra.

Hyundai Tucson 2022 phiên bản máy xăng đặc biệt được xem như một trong những quân bài chiến lược của thương hiệu ô tô Hàn Quốc tại Việt Nam. Xe sở hữu thông số dài x rộng x cao lần lượt 4.630 x 1.865 x 1.695 mm, trục cơ sở đạt 2.755mm. Hyundai bố trí cho phiên bản này bộ mâm 5 chấu kép họa tiết bắt mắt kích thước 18 inch.

Dancer Quang Đăng sắm Hyundai Tucson 2022 sau bao ngày chờ đợi, tiết lộ sẽ nhảy cạnh chiếc xe để chiều fan - Ảnh 4.

Những trang bị tiêu biểu bên trong khoang nội thất của Hyundai Tucson 2022 bản máy xăng đặc biệt bao gồm: Ghế trước chỉnh điện 10 hướng tích hợp làm mát, sưởi ấm, vô-lăng thể thao có chức năng sưởi, màn hình Full Digital 10,25 inch, dàn âm thanh 8 loa Bose, sạc không dây chuẩn Qi, điều khiển hành trình thích ứng,…

Ngoài tiện nghi, mẫu xe này cũng được trang bị gói an toàn tương đối đầy đủ: Camera 360 độ, hệ thống cảm biến trước/sau, chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ đổ đèo, khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, cảm biến áp suất lốp, 6 túi khí,…

Dancer Quang Đăng sắm Hyundai Tucson 2022 sau bao ngày chờ đợi, tiết lộ sẽ nhảy cạnh chiếc xe để chiều fan - Ảnh 6.

Dưới nắp ca-pô, Hyundai Tucson 2022 máy xăng đặc biệt sở hữu khối động cơ 2.0L Smartstream cho công suất 156 mã lực và mô-men xoắn cực đại 192 Nm tại 4.500 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước.

Ảnh: Facebook nhân vật