Dàn xe sang xuất hiện trong hành trình chung kết Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2022

Tối 28/7, chung kết Hoa hậu áo dài Việt Nam 2022 diễn ra tại Quảng Bình đã chính thức tìm ra cô gái xứng đáng cho chiếc vương miện quý giá 3,2 tỷ đồng. Đây là một cuộc thi nhằm quảng bá sâu rộng tiềm năng văn hóa, du lịch, phát huy truyền thống lịch sử, đất nước, cũng như cốt cách, tâm hồn con người Việt Nam đến với nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế.

Trước đó, ngày 26/7 đoàn thí sinh và Ban tổ chức đã có cuộc diễu hành dài hơn 500km di chuyển từ Hà Nội đến Quảng Bình. Xuất phát tại Sân vận động Mỹ Đình với hơn 300 doanh nhân, đoàn xe mô tô dẫn đường và 50 xe diễu hành. Trong đó, nổi bật nhất là đoàn xe gồm 12 siêu xe của QCS Auto.

Dàn xe sang xuất hiện trong hành trình chung kết Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2022 - Ảnh 1.

Đội ngũ Tây Thi Danh Viện check - in cùng đoàn xe

Ngay khi nhận được lời mời từ Đạo diễn Thế Linh - đại diện truyền thông cho đại sứ hình ảnh của cuộc thi sắc đẹp lần này, QCS Auto đã tức tốc nhưng vẫn rất cẩn thận chọn ra những chiếc xe thuộc dòng xe cao cấp như Porsche 718, Range Rover, Lexus LX 570, Mercedes-AMG G 63… Nhiều người đi đường không khỏi thu hút bởi độ hoành tráng và vẻ ngoài bắt mắt của dàn siêu xe QCS Auto.

Dàn xe sang xuất hiện trong hành trình chung kết Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2022 - Ảnh 2.

Đội ngũ QCS Auto cùng dàn xe sangĐội ngũ QCS Auto cùng dàn xe sang

Nằm trên đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, Hà Nội, QCS Auto được biết đến là nơi chuyên cung cấp các dòng xe sang chính hãng. Với kinh nghiệm hơn 10 năm kinh doanh các dòng xe nhập khẩu, QCS Auto là nơi nhiều người tin tưởng khi lựa chọn tìm mua các dòng xe cao cấp hiện nay.

Ngoài việc nhập khẩu các dòng xe chính hãng, QCS Auto còn là nơi mua bán, trao đổi lại các dòng xe sang đã qua sử dụng. Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực ô tô với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng "khó tính" nào. Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của người mua, QCS Auto sẽ tư vấn dòng xe phù hợp với tiêu chí đẹp, chất, giá cả phải chăng.

Dàn xe sang xuất hiện trong hành trình chung kết Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2022 - Ảnh 3.

Anh Quang, anh Cường, anh Sơn (Từ phải qua trái) - Chủ showroom QCS Auto

Một số các dòng xe nổi bật của QCS Auto đang bán hiện nay: Rolls-Royce, Ferrari, Bentley, Porsche, Jaguar, Land Rover, Audi, Lexus, Mercedes-Benz, BMW, Toyota, Acura, Jeep, Lincoln, Volvo, Ford, Tesla, Maserati,vv…

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh xe cao cấp. QCS Auto luôn đề cao tính chuyên nghiệp trong quá trình thẩm định xe. Với các dòng xe cũ, QCS Auto luôn cẩn trọng trong việc kiểm tra chất lượng, thẩm định khắt khe bởi các chuyên gia trước khi tiến hành mua bán. Ngoài ra, QCS Auto cũng cam kết xe cung cấp tới khách hàng đều có đầy đủ hồ sơ pháp lý rõ ràng, quy trình sang tên nhanh gọn. Đề cao sự nhanh chóng và chuyên nghiệp trong quá trình mua bán.

Dàn xe sang xuất hiện trong hành trình chung kết Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2022 - Ảnh 4.

Dàn xe sang sẵn sàng lên đường cùng đoàn thí sinh Hoa hậu áo dài Việt Nam 2022 trong hành trình chung kết

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, QCS Auto luôn hỗ trợ cho khách hàng trong tỉnh thành Hà Nội và các tỉnh khác xem xe và giao tận nơi khi khách hàng không thể đến trực tiếp showroom. Đặc biệt là hỗ trợ trả góp lên đến 70 - 80%.

Với phương châm "giữ tín nhiệm hơn giữ vàng", đội ngũ QCS Auto luôn không ngừng nỗ lực từng ngày để tạo ra được chất lượng, dịch vụ tốt nhất, luôn luôn cố gắng đem lại trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng.

TỪ KHÓA: hoa hậu