Dàn xe của hai thành viên EXO bị tố 'hôi nách' trong drama Ngô Diệc Phàm: Mỗi người 'sương sương' vài siêu xe, netizen ngồi đếm thôi cũng đủ mệt

Người sở hữu siêu xe từ khi còn học cấp 3, người mơ ước phải sắm ít nhất 7 chiếc xe hơi giống như việc sưu tập 7 viên ngọc rồng.

Bên cạnh bê bối tình ái của Ngô Diệc Phàm làm chấn động Cbiz những ngày qua, cộng đồng mạng còn đổ dồn sự chú ý vào một manh mối khác mà nạn nhân cung cấp. Sự việc nhanh chóng phủ sóng khắp các trang mạng xã hội, được netizen gọi tên là: "Vụ án hôi nách".

Theo lời tố của hot girl Đô Mỹ Trúc - bạn gái cũ của Ngô Diệc Phàm, nam ca sĩ đã từng chê bai một "đồng đội" có mùi cơ thể đã ôm mình trong buổi ghi hình show vào 6 tháng trước. Ngay lập tức, cư dân mạng khoanh vùng được 3 nhân vật nằm trong diện tình nghi, bao gồm Trương Nghệ Hưng, Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao. Giống như Ngô Diệc Phàm, đây chính là 3 thành viên thuộc nhóm nhạc đình đám EXO đã quay về Trung Quốc để "tái lập nghiệp".

Được biết, 2 trong 3 chàng trai này đều có xuất thân từ những gia đình danh giá. Không chỉ sở hữu bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ tới từ những thương hiệu đình đám, loạt siêu xe cực "khủng" của họ cũng khiến netizen phải đếm "mỏi tay".

1. Lộc Hàm (Luhan)

Trong số những thành viên thuộc nhóm nhạc "tường thành" của Kpop, Lộc Hàm là ngôi sao gây chú ý bậc nhất về gia thế. Từng có tin đồn rằng bố của Luhan chính là phó Cục trưởng cục Khoa học Môi trường của Trung Quốc, gia đình toạ lạc tại khu đại viện ở kinh đô phương Bắc. Ngay từ khi còn đi học hay mới chập chững bước vào làng giải trí, "thiếu gia Bắc Kinh" đã sở hữu dàn xe siêu sang cho riêng mình.

Dàn xe của hai thành viên EXO bị tố hôi nách trong drama Ngô Diệc Phàm: Mỗi người sương sương vài siêu xe, netizen ngồi đếm thôi cũng đủ mệt - Ảnh 1.

Chiếc Lamborghini Gallardo đã từng được Luhan sử dụng để "đâm" thủng tường trong MV "On Fire".

Dàn xe của hai thành viên EXO bị tố hôi nách trong drama Ngô Diệc Phàm: Mỗi người sương sương vài siêu xe, netizen ngồi đếm thôi cũng đủ mệt - Ảnh 2.

Khi tham gia diễn tập sân khấu Keep Running vào tháng 7/2018, nam ca sĩ đã đeo chiếc đồng hồ RM 11-03 McLaren. Đáng chú ý, đây là phiên bản giới hạn chỉ 500 chiếc trên toàn thế giới, dành riêng cho khách hàng sở hữu các dòng xe McLaren Ultimate Series thông qua cửa hàng của thương hiệu đồng hồ Richard Mille.

Dàn xe của hai thành viên EXO bị tố hôi nách trong drama Ngô Diệc Phàm: Mỗi người sương sương vài siêu xe, netizen ngồi đếm thôi cũng đủ mệt - Ảnh 3.

Tuy nhiên, đây mới là chiếc McLaren được anh chàng lựa chọn để tới ghi hình cho Keep Running.

Dàn xe của hai thành viên EXO bị tố hôi nách trong drama Ngô Diệc Phàm: Mỗi người sương sương vài siêu xe, netizen ngồi đếm thôi cũng đủ mệt - Ảnh 4.

Cũng trong khoảng thời gian đó, cựu thành viên nhóm nhạc EXO đã từng bị bắt gặp khi đang chuẩn bị lên Range Rover cùng người bạn chí cốt.

Dàn xe của hai thành viên EXO bị tố hôi nách trong drama Ngô Diệc Phàm: Mỗi người sương sương vài siêu xe, netizen ngồi đếm thôi cũng đủ mệt - Ảnh 5.

Trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin Lộc Hàm đi "sắm" chiếc Aston Martin DB11. Thông tin này đã được một fan hâm mộ của anh là nhân viên tại showroom xác nhận.

Dàn xe của hai thành viên EXO bị tố hôi nách trong drama Ngô Diệc Phàm: Mỗi người sương sương vài siêu xe, netizen ngồi đếm thôi cũng đủ mệt - Ảnh 6.

Vào đầu năm ngoái, ngôi sao xứ Trung đã lái chiếc Bentley Continental để gặp gỡ bạn bè. Được biết, anh chàng còn có một tài xế điều khiển Maybach đi trước để mở đường, đưa về căn hộ ở quận Triều Dương.

Dàn xe của hai thành viên EXO bị tố hôi nách trong drama Ngô Diệc Phàm: Mỗi người sương sương vài siêu xe, netizen ngồi đếm thôi cũng đủ mệt - Ảnh 7.

Volkswagen Beetle là chiếc xe Luhan thường xuyên chạy trong thời gian ghi hình show "Xin chào, Luhan phải không?"

Dàn xe của hai thành viên EXO bị tố hôi nách trong drama Ngô Diệc Phàm: Mỗi người sương sương vài siêu xe, netizen ngồi đếm thôi cũng đủ mệt - Ảnh 8.

Tuy nhiên, sau khi chán "xế cưng" Volkswagen Beetle, nam ca sĩ đã đổi sang mẫu Maserati Granturismo. Đây cũng là chiếc xe được truyền thông nhắc tới nhiều nhất.

2. Hoàng tử Thao (Tao)

Từng gây choáng với mức độ siêu giàu của mình, Hoàng Tử Thao cũng sở hữu bộ sưu tập siêu xe trị giá "cả núi tiền". Là người thừa kế khối tài sản lên đến 3 tỷ USD, nam ca sĩ đã nhiều lần khiến netizen trầm trồ với lối sống xa hoa nhưng cũng phải "ngao ngán" trước những màn khoe xế khủng thường xuyên trên trang cá nhân của mình.

Dàn xe của hai thành viên EXO bị tố hôi nách trong drama Ngô Diệc Phàm: Mỗi người sương sương vài siêu xe, netizen ngồi đếm thôi cũng đủ mệt - Ảnh 9.

Giống như Luhan, Hoàng Tử Thao rất ưa chuộng dòng xe Maserati Granturismo.

Dàn xe của hai thành viên EXO bị tố hôi nách trong drama Ngô Diệc Phàm: Mỗi người sương sương vài siêu xe, netizen ngồi đếm thôi cũng đủ mệt - Ảnh 10.

Tuy nhiên, sau khi rộ tin đồn bất hòa với công ty chủ quản SM Entertainment, Tao đã rao bán siêu xe Maserati Granturismo trên các trang chuyên mua bán ô tô cũ. Với tình trạng "gần như mới", chủ nhân chiếc xe đã định giá ở mức 150.000 USD.

Dàn xe của hai thành viên EXO bị tố hôi nách trong drama Ngô Diệc Phàm: Mỗi người sương sương vài siêu xe, netizen ngồi đếm thôi cũng đủ mệt - Ảnh 11.

Ngoài ra, Tao còn sở hữu 2 chiếc McLaren với màu sắc rực rỡ.

Dàn xe của hai thành viên EXO bị tố hôi nách trong drama Ngô Diệc Phàm: Mỗi người sương sương vài siêu xe, netizen ngồi đếm thôi cũng đủ mệt - Ảnh 12.

Phiên bản 720S còn được nam rapper độ bobykit N-Largo.

Dàn xe của hai thành viên EXO bị tố hôi nách trong drama Ngô Diệc Phàm: Mỗi người sương sương vài siêu xe, netizen ngồi đếm thôi cũng đủ mệt - Ảnh 13.

Thậm chí, anh còn có thêm sở thích chung với người đồng nghiệp khi cũng sắm cho mình vài chiếc Lamborghini Aventador.

Dàn xe của hai thành viên EXO bị tố hôi nách trong drama Ngô Diệc Phàm: Mỗi người sương sương vài siêu xe, netizen ngồi đếm thôi cũng đủ mệt - Ảnh 14.

Một chiếc Aventador khác của hoàng tử Thao

Dàn xe của hai thành viên EXO bị tố hôi nách trong drama Ngô Diệc Phàm: Mỗi người sương sương vài siêu xe, netizen ngồi đếm thôi cũng đủ mệt - Ảnh 15.

Các dòng sản phẩm của thương hiệu xe hơi siêu sang Anh Quốc cũng được lòng ngôi sao Cbiz, có thể kể đến như mẫu Rolls-Royce Ghost...

Dàn xe của hai thành viên EXO bị tố hôi nách trong drama Ngô Diệc Phàm: Mỗi người sương sương vài siêu xe, netizen ngồi đếm thôi cũng đủ mệt - Ảnh 16.

... hay Rolls-Royce Wraith.

Ảnh: Tổng hợp