Dàn mẫu siêu chất của Volvo tại VMS 2022

Ngoài sự hiện diện của 7 mẫu xe mới, gian hàng của Volvo tại triển lãm VMS 2022 còn thu hút sự chú ý của người tham quan nhờ dàn người mẫu đậm chất Bắc Âu.

Tại các kỳ triển lãm VMS, Volvo luôn mang đến dàn mẫu sở hữu vẻ đẹp đậm chất Bắc Âu kết hợp những bộ trang phục lịch thiệp, tối giản và sang trọng. Triển lãm năm nay không phải ngoại lệ, đứng cạnh 7 mẫu xe được điện khí hoá và trang bị gói tuỳ chọn cao cấp Ultimate là 7 người mẫu với 7 vẻ đẹp và thần thái khác nhau, qua đó truyền tải giá trị của từng mẫu xe tới khách hàng một cách trọn vẹn.

Nếu như đứng cạnh Volvo XC90 Recharge Ultimate là một người mẫu đại diện cho sự thời thượng, tinh tế và mạnh mẽ, thì với V60 Cross Country là một người cá tính mạnh với phong cách ăn mặc lịch thiệp nhưng vẫn năng động để sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu mới. Người mẫu nam với bộ suit đứng cạnh S90 cho thấy mẫu xe này hướng đến những doanh nhân thành đạt với bản lĩnh tiên phong,, luôn mong muốn cảm giác thư giãn ở hàng ghế sau trên những cung đường dài hoặc sau những giờ làm việc căng thẳng.

Dàn mẫu siêu chất của Volvo tại VMS 2022 - Ảnh 1.

Ngoài ra, Volvo Car Vietnam còn khéo léo mời tới gian hàng những nhân vật nổi tiếng, thành công, có lối sống "chất", tự lập, luôn quan tâm đến người khác và thế giới mà chúng ta đang sống, họ không ngại các thử thách gian nan trong cuộc sống như một cách truyền tải tinh thần Bắc Âu tới người xem.

Điển hình trong đó là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê - người vừa được công nhận là Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Nàng hậu diện bộ cánh trắng tinh khôi đúng phong cách tinh tế và sang trọng của Volvo. Ngay khi xuất hiện, những chia sẻ đậm chất truyền cảm hứng của người đẹp Ê-đê đã lập tức lan chia sẻ những giá trị sống tích cực, hướng đến cộng đồng đúng như cách mà Volvo luôn bảo vệ con người trong xe hay cả thế giới bên ngoài xe.

Cùng với đó là nghệ sỹ Thành Lộc - người được mệnh danh là phù thủy sân khấu, tạo nên một huyền thoại trong ký ức tuổi thơ của nhiều thế hệ người Việt. Với quan điểm sống luôn quan tâm đến người khác và lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, nghệ sỹ Thành Lộc luôn là một hình mẫu nghệ sĩ thực thụ trong lòng người hâm mộ. Anh cho rằng rất ấn tượng với hãng xe Volvo khi được biết về những phát minh an toàn nhất thế giới của Volvo như là dây đai an toàn ba điểm, không hề đăng ký bản quyền mà đã chia sẻ cho toàn thế giới để cứu sống hàng triệu sinh mạng mỗi năm.

Ngoài ra, nghệ sĩ Bùi Công Duy cũng có mặt tại sự kiện với vai trò vừa là khách hàng, vừa là khách mời đặc biệt của Volvo. Anh chia sẻ: "Volvo đem lại cảm giác an toàn và yên tâm cho bản thân và gia đình mình, chính sự an tâm đó đã giúp mình tự tin hơn, và sự tự tin là điều rất cần cho bất kỳ sự thành công nào. Hơn thế nữa, Volvo luôn mang những giá trị văn hóa cổ điển và hiện đại một cách khéo léo và tinh tế vào trong những chiếc xe của mình, như chính tôi vẫn trau chuốt những bản nhạc của mình - luôn được yêu thích qua thời gian".

Dàn mẫu siêu chất của Volvo tại VMS 2022 - Ảnh 2.

Ngoài ra, dàn mẫu đậm chất Bắc Âu của Volvo tại VMS 2022 cũng là điểm nhấn khác biệt và gây ấn tượng

Dàn mẫu siêu chất của Volvo tại VMS 2022 - Ảnh 3.

Dàn mẫu siêu chất của Volvo tại VMS 2022 - Ảnh 4.

Dàn mẫu siêu chất của Volvo tại VMS 2022 - Ảnh 5.

Dàn mẫu siêu chất của Volvo tại VMS 2022 - Ảnh 6.

Dàn mẫu siêu chất của Volvo tại VMS 2022 - Ảnh 7.

Ngày đầu tiên của Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS 2022) tại TPHCM đã có sự góp mặt của ca sĩ Lệ Quyên, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh...

TỪ KHÓA: Volvo