Dân chơi độ Toyota Hilux với toàn đồ Mercedes AMG, thậm chí cả động cơ V8

Khi Mercedes-Benz công bố dự án X-Class dùng khung gầm Nissan Navara, nhiều người đã hy vọng chiếc bán tải "hạng sang" sẽ được AMG mông má lại bằng động cơ cùng nhiều đồ chơi mới.
Dân chơi độ Toyota Hilux với toàn đồ Mercedes AMG, thậm chí cả động cơ V8

Tuy vậy, ngày đó không bao giờ đến khi Mercedes-Benz X-Class quá thiếu điểm nhấn riêng để duy trì sự sống và nhanh chóng bị thương hiệu chủ quản khai tử do doanh số quá kém cỏi. Nếu vẫn còn hoài niệm chiếc bán tải cỡ trung, người dùng có thể cân nhắc làm như Quentin Boylan khi anh tự độ động cơ AMG V8 6.2L lên bán tải, khác chăng đối tượng được chọn là Toyoat Hilux.

Nguyên nhân khiến Quentin chọn dòng bán tải Toyota là để kết hợp 2 yếu tố vận hành mạnh mẽ của động cơ AMG và bền bỉ, ổn định của xe Toyota tạo thành một công thức bán tải hoàn hảo cho một chiếc xe sử dụng hàng ngày.

Toyota Hilux độ động cơ V8 AMG

Bên cạnh động cơ V8 AMG, Quentin còn trang bị thêm hệ thống kiểm soát động cơ MoTec M105 giúp trang bị ngoài này giao tiếp ổn định với hộp số nguyên bản của Hilux.

Thiết kế ngoại thất chiếc Toyota Hilux cũng được cải tiến bằng nhiều đồ chơi AMG như phanh, mâm và hệ thống treo hạ thấp nhưng nhìn chung không tới mức quá dữ dằn. Nội thất chiếc bán tải cỡ trung cũng được làm lại với ghế giả AMG bọc da và Alcantara tông đỏ.

Dân chơi độ Toyota Hilux với toàn đồ Mercedes AMG, thậm chí cả động cơ V8 - Ảnh 2.

Trong tương lai gần Toyota Hilux có khả năng rất cao sẽ có một phiên bản thể thao Gazoo Racing với nhiều nguồn tin từ Australia khẳng định xe có thể ra mắt tại quốc gia này ngay từ tháng 10 tới.

Tham khảo: Carscoops