Chuyện ít biết về chiếc Rolls-Royce siêu độc của Justin Bieber: Độ 3 năm, ban đầu không muốn làm

Một thời gian ngắn sau khi chiếc Rolls-Royce độ độc đáo của Justin Bieber bước ra ngoài ánh sáng, hãng độ đứng sau dự án này đã lên tiếng hé lộ nhiều thông tin thú vị xoay quanh chiếc xe siêu sang.
Chuyện ít biết về chiếc Rolls-Royce siêu độc của Justin Bieber: Độ 3 năm, ban đầu không muốn làm

Thông tin đầu tiên được West Coast Customs – hãng độ đứng sau chiếc Rolls-Royce dị xác nhận là họ mất… 3 năm để hoàn tất đơn hàng của ca sĩ nổi tiếng người Canada. Chiếc xe độ lấy bộ khung của Rolls-Royce Wraith đời trước nhưng được chuyển hóa bằng thiết kế concept Rolls-Royce 103EX được hãng xe Anh Quốc ra mắt vào năm 2016.

Ban dầu Justin Bieber muốn mua chính concept nói trên nhưng như nhiều dự án thử nghiệm khác, 103EX chưa hoàn tất và không thể vận hành như xe thông thường, Rolls-Royce cũng chỉ chế tác 103EX như phép thử thăm dò ý khách hàng về hướng thiết kế và công nghệ trong tương lai. Hết cách, ca sĩ này tìm đến hãng độ quen thuộc là West Coast Customs để tìm giải pháp và phương án được lựa chọn là độ một chiếc Wraith hoàn chỉnh thành concept trên.

West Coast Customs khởi đầu bằng việc scan toàn bộ ngoại thất Rolls-Royce 103EX để có thể tái tạo lại hoàn chỉnh thiết kế này nếu cần, sau đó tạo ra bộ khung thích hợp được Justin góp ý hoàn thiện để cho ra kết quả mỹ mãn nhất.

Chuyện ít biết về chiếc Rolls-Royce siêu độc của Justin Bieber: Độ 3 năm, ban đầu không muốn làm - Ảnh 2.

Mẫu concept mỹ miều của Rolls-Royce.

Toàn bộ phần bánh xe được che kín bởi tấm thân bên ngoài, qua đó tạo cảm giác xe lướt trên đường hơn là lăn bánh. Đầu xe cũng được làm lại hoàn toàn với thiết kế tinh xảo, phức tạp và góc cạnh hơn. Gọi đây là một dự án xe độ cũng không chính xác lắm mà phải là xe chế tác khi phần lớn các chi tiết nguyên bản đã bị thay thế thay vì chỉ khoác lên lớp vỏ mới bên ngoài.

Về nội thất, Rolls-Royce đã làm quá tốt phần việc của mình với Wraith nên tất cả những gì West Coast Customs làm là bọc lại da đồng màu ngoại thất. Những thay đổi còn lại khá nhỏ, chủ yếu xoay quanh nâng cấp hệ thống loa với amplifier mới.

Chuyện ít biết về chiếc Rolls-Royce siêu độc của Justin Bieber: Độ 3 năm, ban đầu không muốn làm - Ảnh 3.

Và bản độ thực tế của Justin Bieber.

Một số hình ảnh khác về chiếc xe Rolls-Royce độ dị của Justin Bieber.

Tham khảo: Motor1