Chi tiết GMC Yukon Denali XL tại Việt Nam: Giá gần 5 tỷ đồng, SUV full-size độc nhất cho giới nhà giàu

GMC Yukon Denali XL là mẫu SUV full-size nhập khẩu tư nhân từ Mỹ, đã qua sử dụng và được đại lý rao bán với giá gần 5 tỷ đồng.
Chi tiết GMC Yukon Denali XL tại Việt Nam: Giá gần 5 tỷ đồng, SUV full-size độc nhất cho giới nhà giàu - Ảnh 1.

Một đại lý nhập khẩu tư nhân tại Q5, TP.HCM đang rao bán chiếc GMC Yukon Denali XL 2015 độc nhất Việt Nam với giá bán gần 5 tỷ đồng. GMC có thể xa lạ với nhiều người Việt, nhưng lại nổi tiếng tại Mỹ. Đây là thương hiệu con của tập đoàn GM, chuyên sản xuất các dòng xe bán tải, SUV, xe tải cỡ nhỏ, MPV,... Trước đây, GMC còn sản xuất các dòng xe chuyên dụng như xe cứu hoả, xe quân đội, hay xe cứu thương.

Denali là tên gọi dành cho những phiên bản cao cấp nhất của từng dòng xe GMC, giá thường cao hơn trung bình 40% so với các phiên bản thông thường. Người tiêu dùng Mỹ coi GMC Yukon Denali là một lựa chọn "dễ chịu" hơn so với Cadillac Escalade. Tuy nhiên, theo như phía đại lý chia sẻ, để đưa chiếc xe này về nước, giá bán đến tay chủ xe còn cao hơn Cadillac Escalade cùng đời.

Chi tiết GMC Yukon Denali XL tại Việt Nam: Giá gần 5 tỷ đồng, SUV full-size độc nhất cho giới nhà giàu - Ảnh 3.

Không những mang gói trang bị cao cấp nhất, chiếc GMC Yukon còn thuộc phiên bản trục cơ sở kéo dài (XL), tương tự bản ESV của Cadillac. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.697 x 2.045 x 1.890 mm, chiều dài cơ sở 3.302 mm. So với bản tiêu chuẩn, GMC Yukon XL dài hơn 508 mm, cho không gian hàng ghế 3 rộng rãi hơn, trong khi không gian hàng ghế thứ 2 lớn gấp đôi.

Chi tiết GMC Yukon Denali XL tại Việt Nam: Giá gần 5 tỷ đồng, SUV full-size độc nhất cho giới nhà giàu - Ảnh 4.

Xe sử dụng bộ mâm kích thước lên tới 22 inch để xứng tầm với thân hình đồ sộ. Đây là tuỳ chọn mâm cao cấp nhất trên dòng xe GMC Yukon đời 2015.

75% vật liệu chế tạo khung gầm của chiếc xe là loại thép cường độ cao, mang tới không gian bên trong yên tĩnh và khả năng kiểm soát tốt. Một số tính năng an toàn tiêu chuẩn có thể kể đến cảnh báo va chạm, hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo nhập làn, cảnh báo phương tiện cắt ngang, phanh tự động, ga tự động thích ứng và GM Alert Seat. Tính năng GM Alert Seat sẽ chủ động đưa chuyển động rung tới người lái để cảnh báo trong trường hợp khẩn cấp.

Chi tiết GMC Yukon Denali XL tại Việt Nam: Giá gần 5 tỷ đồng, SUV full-size độc nhất cho giới nhà giàu - Ảnh 6.

GMC Yukon Denali XL trang bị khối động cơ EcoTec3 V8 6.2L, cho công suất 420 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn 623 Nm tại 4.100 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động bốn bánh.

Chi tiết GMC Yukon Denali XL tại Việt Nam: Giá gần 5 tỷ đồng, SUV full-size độc nhất cho giới nhà giàu - Ảnh 7.

Nội thất bên trong thiết kế cơ bắp đậm chất Mỹ. Vô-lăng bốn chấu to bản tích hợp nút bấm điều chỉnh, logo chính giữa là dòng chữ "Denali". Là phiên bản cao cấp, GMC Yukon Denali XL trang bị đủ các loại nút bấm xung quanh vị trí người lái.

Chi tiết GMC Yukon Denali XL tại Việt Nam: Giá gần 5 tỷ đồng, SUV full-size độc nhất cho giới nhà giàu - Ảnh 8.

Tấm ốp kim loại có chữ Denali ở bậc cửa.

Ghế ngồi bố trí theo dạng 2-2-3, vì thế hàng ghế 2 có bệ tỳ tay riêng và một lối ra vào hàng ghế 3 ở chính giữa. Một cửa sổ trời nhỏ dành riêng cho hàng ghế đầu.

Chi tiết GMC Yukon Denali XL tại Việt Nam: Giá gần 5 tỷ đồng, SUV full-size độc nhất cho giới nhà giàu - Ảnh 10.

Chính giữa bảng táp-lô là màn hình giải trí dạng cảm ứng kích thước 8 inch, giải trí qua nhiều nguồn khác nhau, như đĩa DVD, USB hay thẻ SD. Hàng ghế trước có tính năng sưởi và làm mát.

Chi tiết GMC Yukon Denali XL tại Việt Nam: Giá gần 5 tỷ đồng, SUV full-size độc nhất cho giới nhà giàu - Ảnh 11.

Có chiều dài tổng thể gần 6 mét, ngay cả khi mở cả ba hàng ghế, GMC Yukon Denali XL vẫn có một khoanh hành lý rộng rãi. Bên trong có tích hợp các nút bấm điều chỉnh điện các hàng ghế để dễ dàng gia tăng không gian chứa đồ.