Chỉ một bình luận của chủ showroom siêu xe, CĐM lại có căn cứ để tin Nguyễn Quốc Cường và Minh Nhựa cùng tậu bộ đôi Ford GT

Cả 2 chiếc Ford GT tại Việt Nam đều thuộc thế hệ thứ 2 và là đời mới nhất.

Chiều ngày 25/2, cộng đồng mê xe trong nước đã có một phen xôn xao khi 2 "lão đại" Minh Nhựa và Nguyễn Quốc Cường cùng rủ nhau đi xem siêu xe. Chưa dừng ở đó, cả 2 còn đứng "sống ảo" cạnh bộ đôi siêu xe Ford GT duy nhất tại Việt Nam.

Chỉ một bình luận của chủ showroom siêu xe, CĐM lại có căn cứ để tin Nguyễn Quốc Cường và Minh Nhựa cùng tậu bộ đôi Ford GT - Ảnh 1.

Điều này khiến không ít người cho rằng 2 vị doanh nhân đã chốt mua 1 cặp Ford GT để song hành trên những cung đường. Theo đó, động thái của ông chủ showroom cũng được rất nhiều người quan tâm. Dưới bài viết của Minh Nhựa, ông chủ showroom siêu xe nức tiếng quận 5 đã có lời cảm ơn đến 2 người bạn của mình. Sau đó, doanh nhân phố núi cũng nhanh chóng đáp lại: "Chốt đơn cho bác nhựa luôn nhé bác Lambo".

Chỉ một bình luận của chủ showroom siêu xe, CĐM lại có căn cứ để tin Nguyễn Quốc Cường và Minh Nhựa cùng tậu bộ đôi Ford GT - Ảnh 2.

Vốn được biết tới như những người bạn thân, việc bộ đôi Minh Nhựa và Nguyễn Quốc Cường ủng hộ ông chủ showroom quận 5 bằng 1 cặp Ford GT là điều hoàn toàn có cơ sở. Song, đây vẫn là giả thiết và vẫn cần 2 tay chơi chia sẻ trong thời gian sắp tới. 

Chỉ một bình luận của chủ showroom siêu xe, CĐM lại có căn cứ để tin Nguyễn Quốc Cường và Minh Nhựa cùng tậu bộ đôi Ford GT - Ảnh 3.

Nếu như phi vụ trở thành sự thật, đây sẽ là lần hiếm hoi có 2 siêu xe độc nhất Việt Nam được chốt vào 1 ngày và cùng 1 showroom. Tuy nhiên, một phần của cư dân mạng lại cho rằng chỉ có Minh Nhựa mặn mòi với siêu phẩm Ford GT. Về phần doanh nhân phố núi, anh đang chờ chiếc Ferrari SF90 Stradale được đặt qua chi nhánh Ferrari Việt Nam.

Chỉ một bình luận của chủ showroom siêu xe, CĐM lại có căn cứ để tin Nguyễn Quốc Cường và Minh Nhựa cùng tậu bộ đôi Ford GT - Ảnh 4.

Về phần Ford GT, cả 2 chiếc về Việt Nam đều thuộc thế hệ thứ 2 và là đời mới nhất. Chiếc đầu tiên về nước được giữ thiết kế nguyên bản với màu đỏ mận Liquid Red. Trong khi đó, chiếc GT thứ 2 lại sở hữu gói tùy chọn Heritage Edition với màu sơn màu đỏ tươi ở ngoại thất, kết hợp với sọc kẻ màu trắng, cùng ô tròn số 1 ở bên hông.

Chỉ một bình luận của chủ showroom siêu xe, CĐM lại có căn cứ để tin Nguyễn Quốc Cường và Minh Nhựa cùng tậu bộ đôi Ford GT - Ảnh 5.

Vì những tiêu chuẩn khắt khe của thương hiệu Mỹ đề ra, không ít đại gia trên thế giới sở hữu số tài sản kếch xù trong tay nhưng không thể mua siêu xe Ford GT mặc dù giá xuất xưởng chỉ khoảng 400.000 USD. Hiện tại, rất khó để tìm được một chiếc Ford GT mới hoàn toàn trên thị trường.