Chán Toyota Camry, Khoa Pug mượn Lamborghini Aventador SV của Johnny Đặng để 'tập lái siêu xe'

Đây là lần đầu tiên Khoa Pug cầm lái một chiếc siêu xe Lamborghini.

Trên trang cá nhân của Johnny Đặng - triệu phú gốc Việt tại Mỹ đã chia sẻ đoạn video ngắn cho thấy YouTuber Khoa Pug đang cầm lái chiếc Lamborghini Aventador SV. Theo chia sẻ vị doanh nhân, đây là lần đầu tiên Khoa Pug cầm lái một chiếc Lamborghini. Khi được hỏi cảm giác cầm lái chiếc siêu xe thế nào, youtuber người Việt cho biết trải nghiệm này rất thú vị.

Khoa Pug lần đầu lái siêu xe Lamborghini Aventador SV của triệu phú gốc Việt Johnny Đặng

Chiếc Lamborghini Aventador SV xuất hiện trong video thuộc sở hữu của doanh nhân Johnny Đặng. Anh là một trong số những người đầu tiên sở hữu mẫu xe này ở thời điểm ra mắt. "Siêu bò" nhà Lamborghini chỉ sản xuất 600 chiếc với mức giá khởi điểm khoảng 400.000 USD.

Ngoại thất của siêu xe này có màu vàng, kết hợp với bộ vành đa chấu được sơn đen và logo "SV" to đặt ở khu vực vòm bánh sau. Chiếc Lamborghini này từng xuất hiện trong một vlog của Khoa Pug vào hồi tháng 6 khi anh lần đầu ghé thăm garage của Johnny Đặng. Trong video, triệu phú gốc Việt cho biết anh không có niềm đam mê với xe nhưng thấy chiếc xe này đẹp và chạy tốt nên quyết định xuống tiền.

Johnny Đặng tên thật là Đặng Tuấn Anh, sinh năm 1974 trong một gia đình nghèo khó ở Buôn Mê Thuột. Năm 1996, anh sang Mỹ theo gia đình, bắt đầu học nghề làm trang sức bằng vàng. Không lâu sau, Johnny Đặng nổi tiếng với những chiếc grillz (đồ trang sức đeo trên răng) được các rapper Mỹ vô cùng ưa chuộng.

Cũng nhờ món trang sức độc lạ này, sự nghiệp Johnny Đặng phát triển như diều gặp gió. Doanh nhân từng làm grillz cho nhiều ngôi sao Hollywood như Justin Bieber, Miley Cyrus, Katy Perry, Madonna, Beyoncé... hay Tuấn Hưng, Hồ Ngọc Hà, Suboi, Binz...