‘Soi’ dàn xe của ‘đại gia ngầm’ Vbiz Ngô Kiến Huy: Tín đồ chính hiệu của Mercedes-Benz, mỗi năm tậu về garage một chiếc

Mỗi lần "bóc giá" xe của Ngô Kiến Huy là một lần người hâm mộ "phát choáng".

Dù mới 30 tuổi nhưng Ngô Kiến Huy không ít lần khiến dân tình trầm trồ bởi khối tài sản không phải dạng vừa của mình, thậm chí anh chàng còn được gọi là “đại gia ngầm” của giới Vbiz khi mỗi năm "chốt đơn" 1 mẫu xe tiền tỷ. Điểm chung của những chiếc xế hộp trong bộ sưu tập này là đều tới từ thương hiệu xe sang Đức - Mercedes-Benz.

Trước khi bước vào đợt nghỉ dịch, Ngô Kiến Huy đã kịp tậu một chiếc Mercedes-Benz E 300 AMG vào hồi tháng 4/2021. Hiện tại, mẫu xe này được niêm yết chính hãng ở mức 2,95 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau khi chỉ chạy được 1.000km trong nửa năm, nam ca sĩ gần đây đã bán lại chiếc E-Class trong tình trạng “mới như đập hộp” với mức giá rẻ hơn xe mới 300 triệu đồng.

‘Soi’ dàn xe của ‘đại gia ngầm’ Vbiz Ngô Kiến Huy: Tín đồ chính hiệu của Mercedes-Benz, mỗi năm tậu về garage một chiếc - Ảnh 1.

Mercedes-Benz E 300 AMG của Ngô Kiến Huy sử dụng động cơ mã M246 - I4, dung tích 2.0L tăng áp cho công suất 258 mã lực và 370Nm mô-men xoắn cực đại. Truyền sức mạnh đến bánh xe là hộp số 9 cấp 9G-Tronic và hệ dẫn động cầu sau.

‘Soi’ dàn xe của ‘đại gia ngầm’ Vbiz Ngô Kiến Huy: Tín đồ chính hiệu của Mercedes-Benz, mỗi năm tậu về garage một chiếc - Ảnh 2.

Vào năm 2019, nam ca sĩ đã “chốt đơn” ngay một chiếc C 200 Exclusive tại sự kiện ra mắt Mercedes-Benz C-Class. Tại thời điểm đó, phiên bản C 200 Exclusive có giá niêm yết là 1,709 tỷ đồng.

‘Soi’ dàn xe của ‘đại gia ngầm’ Vbiz Ngô Kiến Huy: Tín đồ chính hiệu của Mercedes-Benz, mỗi năm tậu về garage một chiếc - Ảnh 3.

Ngô Kiến Huy tham dự sự kiện ra mắt C-Class 2019 của Mercedes-Benz.

Động cơ trang bị cho Mercedes-Benz C 200 Exclusive 2019 là loại 4 xy-lanh, dung tích 1.5L, kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic sản sinh công suất 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 280Nm.

Năm 2018, Ngô kiến Huy còn sở hữu một chiếc Mercedes-Benz GLC 300. Theo niêm yết của Mercedes-Benz Việt Nam, GLC 300 được bán ra thị trường với giá 2,149 tỷ đồng. 

‘Soi’ dàn xe của ‘đại gia ngầm’ Vbiz Ngô Kiến Huy: Tín đồ chính hiệu của Mercedes-Benz, mỗi năm tậu về garage một chiếc - Ảnh 4.

Mercedes-Benz GLC 300 sử dụng động cơ máy xăng 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 245 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic. Xe có 5 chế độ vận hành là Comfort, Eco, Sport, Sport+ và Individual.

‘Soi’ dàn xe của ‘đại gia ngầm’ Vbiz Ngô Kiến Huy: Tín đồ chính hiệu của Mercedes-Benz, mỗi năm tậu về garage một chiếc - Ảnh 5.
‘Soi’ dàn xe của ‘đại gia ngầm’ Vbiz Ngô Kiến Huy: Tín đồ chính hiệu của Mercedes-Benz, mỗi năm tậu về garage một chiếc - Ảnh 6.

Chiếc Mercedes-Benz GLC 300 sau một thời gian đã được thay áo mới.