Toyota Land Cruiser 2022 phiên bản bọc thép chống đạn cực ngầu từ Inkas

Không chỉ nổi tiếng với thiết kế mạnh mẽ, khả năng off-road cực đỉnh, Toyota Land Cruiser 2022 mới đây còn được cường khả năng đảm bảo an toàn cho các yếu nhân với phiên bản độ bọc thép chống đạn.

Mẫu SUV huyền thoại Toyota Land Cruiser vốn được biết đến với độ tin cậy và khả năng chinh phục các địa hình off-road ấn tượng. Nhưng giờ đây các phiên bản hiện đại của chiếc SUV cứng cáp này còn được gia tăng thêm sự sang trọng và tiện nghi nên rất “được lòng” các chính trị gia và các khách VIP trên toàn cầu. Land Cruiser thế hệ mới có thể không có sẵn tại thị trường Mỹ nhưng hiện tại các hãng độ quốc tế đã bắt đầu tung ra nhiều bản độ cực ngầu cho mẫu SUV này, bao gồm cả những bản độ bọc giáp siêu an toàn.

Toyota Land Cruiser 2022 phiên bản bọc thép chống đạn cực ngầu từ Inkas screen-shot-2022-03-16-at-231949.png

Toyota Land Cruiser 2022 phiên bản bọc thép của Inkas

Hồi tháng 9/2021, chúng ta đã được chiêm ngưỡng chiếc SVI Engineering Land Cruiser và giờ đây là một phiên bản bọc thép rất ấn tượng khác của Toyota Land Cruiser 300 đến từ Inkas.

Video: Inkas Armored

Inkas cung cấp bản Land Cruiser 300 bọc thép dành cho tất cả các phiên bản, bao gồm VXR, GXR, GR-Sport, cùng 3 lựa chọn động cơ, bao gồm cả động cơ tăng áp 3.5L V6 mới sản sinh công suất tối đa 409 mã lực. Chiếc SUV có khả năng bảo vệ cấp độ BR6, tức là có khả năng chịu được đạn bắn từ súng trường tấn công và các vụ nổ từ tối đa hai quả lựu đạn DM51.

Toyota Land Cruiser 2022 phiên bản bọc thép chống đạn cực ngầu từ Inkas toyota-land-cruiser-2.jpg

Toyota Land Cruiser 2022 phiên bản bọc thép chống đạn cực ngầu từ Inkas toyota-land-cruiser-3.jpg

Để đạt được mức độ bảo vệ đáng kinh ngạc này, Inkas đã gia cố Land Cruiser bằng lớp giáp đặc biệt cho khoang động cơ, tăng cường khả năng bảo vệ cho pin và mô-đun điều khiển điện, hệ thống treo được nâng cấp, lốp run-flat và bọc thép toàn bộ khoang cabin.

Toyota Land Cruiser 2022 phiên bản bọc thép chống đạn cực ngầu từ Inkas toyota-land-cruiser-4.jpg

Ngoài ra, Inkas còn cung cấp những nâng cấp bổ sung khác như hệ thống phanh và bánh xe hạng nặng, bộ đèn khẩn cấp, còi báo động, hệ thống liên lạc nội bộ, hệ thống dập lửa cho Toyota Land Cruiser 2022.

Toyota Land Cruiser 2022 phiên bản bọc thép chống đạn cực ngầu từ Inkas toyota-land-cruiser-6.jpg

Toyota Land Cruiser 2022 phiên bản bọc thép chống đạn cực ngầu từ Inkas toyota-land-cruiser-5.jpg

Inkas không công bố giá bán cho chiếc Land Cruiser bọc thép của mình, nhưng với giá khởi điểm của chiếc xe nguyên bản từ 78.234 USD tại Anh, nhiều khả năng phiên bản độ này sẽ có giá khoảng 200.000 USD.

Trang Nguyễn (KenhTinXe.Com)