SUV cỡ lớn Ford Equator 2021 lộ ảnh nội thất sang trọng như xe Đức

Một loạt hình ảnh mới nhất của mẫu SUV cỡ lớn Ford Equator dành cho thị trường Trung Quốc vừa xuất hiện trên mạng, khoảng 3 tháng sau khi những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe này bị rò rỉ. Với phong cách thiết kế khỏe khoắn, cơ bắp, Ford Equator mới sẽ “đối đầu” trực tiếp với Toyota Highlander.

Ford Equator do liên doanh Jiangling-Ford cung cấp và có chiều dài cơ sở 2.865 mm, trong khi chiều dài tổng thể đạt 4.905 mm, chiều rộng 1.930 mm và chiều cao 1.755 mm.

SUV cỡ lớn Ford Equator 2021 lộ ảnh nội thất sang trọng như xe Đức ford-equator-1.jpg

Thiết kế ngoại thất của Ford Equator khác biệt khá nhiều so với các mẫu xe Ford khác với cụm đèn LED ban ngày thiết kế thể thao nổi bật ở phía trước và cụm lưới tản nhiệt màu đen cỡ lớn. Nhìn từ hai bên hông, kích thước to lớn cũng như thân hình vạm vỡ của mẫu SUV thương hiệu Mỹ càng được thể hiện rõ và rất khó có thể nhận thấy đường bao mái cao và phẳng.

SUV cỡ lớn Ford Equator 2021 lộ ảnh nội thất sang trọng như xe Đức ford-equator-2.jpg

Vòng ra phía sau, Ford Equator được trang bị đèn hậu LED được nối liền với nhau bằng một dải đèn LED, ống xả đôi và một bộ khuếch tán giả tinh tế.

SUV cỡ lớn Ford Equator 2021 lộ ảnh nội thất sang trọng như xe Đức ford-equator-3.jpg

Những bức ảnh mới nhất được đăng tải bởi trang Car News China đã cung cấp cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về nội thất của Equator. Trung tâm của khoang cabin là một màn hình lớn nối liền cả màn hình thông tin giải trí và cụm đồng hồ đo kỹ thuật số rất hiện đại dễ gợi liên tưởng đến phong cách thiết kế của những mẫu xe sang của Đức. Ngoài ra, nội thất của xe cũng được sử dụng rất nhiều vật liệu cao cấp như bọc da và ốp gỗ mang đến cảm giác sang trọng và ấm cúng hơn.

SUV cỡ lớn Ford Equator 2021 lộ ảnh nội thất sang trọng như xe Đức ford-equator-4.jpg

SUV cỡ lớn Ford Equator 2021 lộ ảnh nội thất sang trọng như xe Đức ford-equator-7.jpg

SUV cỡ lớn Ford Equator 2021 lộ ảnh nội thất sang trọng như xe Đức ford-equator-8.jpg

Về động cơ, Ford Equator được phân phối tại Trung Quốc với duy nhất động cơ EcoBoost 2.0L, 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 221 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 5 cấp, đi kèm với các tùy chọn dẫn động cầu sau và 4 bánh AWD.

 Trang Nguyễn KenhTinXe.Com