Nissan Almera facelift 2023 lộ diện tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

Vài tháng sau khi Nissan Almera facelift 2023 (hay còn có tên gọi là Nissan Versa) được vén màn tại Bắc Mỹ, mẫu xe này đã được phát hiện trên đường chạy thử tại Thái Lan, hứa hẹn ngày ra mắt khu vực ASEAN sắp tới gần.

Nguyên mẫu Nissan Almera facelift 2023 sở hữu màu sơn ngoại thất xám, được bắt gặp khi đang đổ xăng tại một trạm xăng dầu ở Thái Lan. Ngoài những chi tiết được ngụy trang, Almera facelift trông có vẻ khá giống với phiên bản hiện hành.

Nissan Almera facelift 2023 lộ diện tại Thái Lan, chờ về Việt Nam nissan-almera.jpg

Trong một bức ảnh khác được đăng tải trên Nissan Almera 2020 Club Thailand Facebook group, một người dùng đã chia sẻ phần đầu xe của Almera facelift.

Nissan Almera facelift 2023 lộ diện tại Thái Lan, chờ về Việt Nam nissan-almera-2.jpg

Mặc dù Almera gần như được bao phủ hoàn toàn phía trước, nhưng rất có thể xe sẽ chia sẻ lưới tản nhiệt V-Motion giống như Versa phiên bản dành cho Bắc Mỹ.

Tại thị trường Bắc Mỹ, Versa được trang bị động cơ 1.6L 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, công suất 122 PS và mô-men xoắn 155 Nm.

Nissan Almera facelift 2023 lộ diện tại Thái Lan, chờ về Việt Nam Nissan Almera 2023 ra mắt với diện mạo mới và màn hình giải trí 8 inch nissan-almera-1.jpg

Nissan Versa 2023 tại Bắc Mỹ

Trong khi đó, tại Đông Nam Á Almera facelift có thể sẽ tiếp tục sử dụng động cơ 3 xi-lanh 1.0L tăng áp mạnh 100 PS/152 Nm. Lý do là cơ sở sản xuất của Almera tại ASEAN là ở Thái Lan, nơi chiếc sedan được phân loại là Eco Car.

Tuy nhiên, cũng có khả năng xe sẽ được cung cấp dưới dạng phiên bản hybrid Almera e-Power chia sẻ hệ truyền động với Kicks e-Power. Kicks e-Power tại Thái Lan được trang bị động cơ hút khí tự nhiên HR12DE 1.2L, kết hợp với bộ pin 2,06 kWh và mô-tơ điện 136 PS/280 Nm.

Trangnt (KenhTinXe.Com)