Hyundai nhá hàng Santa Cruz 2022: Mẫu bán tải nhỏ gọn rất bắt mắt

Hyundai vừa tung những hình ảnh thiết kế đồ họa chính thức đầu tiên của mẫu bán tải Santa Cruz 2022 được mong chờ bấy lâu nay. Xe dự kiến sẽ được trình làng vào ngày 15/4 tới.

Hyundai nhá hàng Santa Cruz 2022: Mẫu bán tải nhỏ gọn rất bắt mắt hyundai-santa-cruzlarge-45403-2022santacruz.jpg

Hồi tháng 1/2015, Hyundai đã trình làng mẫu Santa Cruz concept để báo hiệu ý định phát triển một mẫu bán tải cỡ nhỏ cho thị trường Bắc Mỹ. Hơn 6 năm sau, phiên bản thương mại của mẫu bán tải Hyundai Santa Cruz sắp được vén màn. Trong khi chờ đợi đến ngày ra mắt chính thức của mẫu bán tải này vào ngày 15/4, hãng xe Hàn Quốc đã tung ra những bức ảnh nhá hàng thiết kế ngoại thất rất ấn tượng.

Hyundai nhá hàng Santa Cruz 2022: Mẫu bán tải nhỏ gọn rất bắt mắt hyundai-santa-cruzlarge-45404-2022santacruz.jpg

Dễ nhận thấy, Hyundai Santa Cruz 2022 sở hữu nhiều điểm nhấn thiết kế tương đồng với mẫu crossover Tucson mới nhất, đặc biệt là ở phần đầu xe và cửa trước. Tương tự như Tucson đời mới, một số mô-đun đèn được tích hợp vào lưới tản nhiệt phức tạp, giúp Santa Cruz trở nên nổi bật so với các mẫu bán tải hiện có trên thị trường.

Hyundai nhá hàng Santa Cruz 2022: Mẫu bán tải nhỏ gọn rất bắt mắt hyundai-santa-cruzlarge-45406-2022santacruz.jpg

Hiện tại, Hyundai vẫn chưa tiết lộ các thông số kỹ thuật nhưng hãng cam kết sẽ “kết hợp giữa hai dòng xe SUV và xe tải, tạo ra một loại xe hoàn toàn mới”.

Hyundai nhá hàng Santa Cruz 2022: Mẫu bán tải nhỏ gọn rất bắt mắt hyundai-santa-cruzlarge-45405-2022santacruz.jpg

Bên cạnh đó, hãng xe Hàn Quốc cũng hứa hẹn sẽ cung cấp cho mẫu bán tải mới này hệ thống truyền động mạnh mẽ và hiệu quả cùng hệ dẫn động 4 bánh cần thiết mà người dùng đều mong muốn có trên bán tải. Hiện vẫn còn phải chờ xem Santa Cruz có liên quan chặt chẽ như thế nào với Tucson, nhưng đây chắc chắn đây sẽ là một chiếc bán tải unibody giống như Ford Maverick và Honda Ridgeline.

Những thông tin chi tiết hơn của Santa Cruz 2022 sẽ được Hyundai công bố trong buổi ra mắt sắp tới.

Trang Nguyễn (KenhTinXe.Com)