Hyundai Kona N nhá hàng theo phong cách lễ hội

Hyundai mới đây vừa tung ra những hình ảnh teaser mới nhân dịp lễ Giáng sinh và nhiều khả năng đây là ảnh nhá hàng phiên bản hiệu suất cao Kona N sắp ra mắt.

Những hình ảnh teaser mới không đề cập trực tiếp đến mẫu Hyundai Kona N – mẫu SUV phân khúc B đang rất được mong chờ. Thay vào đó, hãng xe Hàn Quốc chỉ cho biết “một mẫu xe N mới sắp xuất hiện”. Tất cả những gì chúng ta nhìn thấy là một chiếc xe được bao bọc trong một lớp ngụy trang N đặc trưng của công ty, đi kèm với mũ bảo hiểm cho xe đua, mũ ông già Noel và những chiếc sừng hươu gắn trên cửa xe.

Hyundai Kona N nhá hàng theo phong cách lễ hội hyundai-kona-n-christmas-teaser-1-850x425.jpg

Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ, chúng ta có thể thấy hình dạng của nắp ca-pô và sự hiện diện của đường ray mái rất giống mẫu xe Kona. Mẫu SUV nhỏ gọn gần đây đã nhận được phiên bản nâng cấp giữa vòng đời vào đầu tháng 9, bao gồm một biến thể N Line và nhiều khả năng sẽ được bổ sung thêm phiên bản N đầu bảng trong thời gian tới.

Hiện tại vẫn chưa rõ thông số kỹ thuật của Kona N nhưng theo một số nguồn tin phiên bản này sẽ sử dụng động cơ và hộp số tương tự như mẫu i30 N. Điều đó đồng nghĩa với Kona N sẽ sử dụng động cơ tăng áp Theta T-GDI 2.0L, 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 275PS và mô-men xoắn cực đại 353 Nm, kết hợp với hệ dẫn động cầu trước và hộp số ly hợp kép 7 cấp. Nhiều khả năng, hộp số sàn 6 cấp cũng sẽ được cung cấp cho Kona N.

Trang Nguyễn (KenhTinXe.Com)