Honda CR-V 2023 thế hệ mới lần đầu lộ diện trên đường thử

Honda CR-V 2023 thế hệ thứ 6 dự kiến sẽ được nâng cấp toàn diện về thiết kế, cùng khoang cabin rộng rãi và hiện đại hơn.

Mới đây, cánh săn ảnh đã ghi lại được một số hình ảnh của chiếc xe được cho là phiên bản thử nghiệm của mẫu Honda CR-V thế hệ mới trên đường chạy thử tại châu Âu. Được che chắn kỹ dưới lớp ngụy trang kỹ lưỡng nên chúng ta chỉ có thể thấy có vẻ như kích thước của mẫu CR-V thế hệ thứ 6 sẽ tăng lên so với phiên bản tiền nhiệm với chiều dài cơ sở được kéo dài thêm và mui xe dài hơn.

Honda CR-V 2023 thế hệ mới lần đầu lộ diện trên đường thử 2023-honda-cr-v-prototype-02.jpg

Việc gia tăng kích thước đồng nghĩa với CR-V hoàn toàn mới sẽ có khoang cabin rộng hơn. Khi đó, có vẻ như tùy chọn cấu hình 7 chỗ ngồi sẽ được cung cấp cho tất cả các thị trường trên toàn cầu, thay vì giới hạn tại một số thị trường như CR-V bảy chỗ thế hệ thứ 5.

Honda CR-V 2023 thế hệ mới lần đầu lộ diện trên đường thử 2023-honda-cr-v-prototype-07.jpg

Ở phía trước đầu xe, cụm lưới tản nhiệt có nhiều điểm tương đồng so với mẫu HR-V mới được giới thiệu gần đây, cho thấy CR-V sẽ mang một bộ mặt mới của Honda. Hai bên lưới tản nhiệt là cụm đèn pha với thiết kế sắc nét hơn.

Honda CR-V 2023 thế hệ mới lần đầu lộ diện trên đường thử 2023-honda-cr-v-prototype-10.jpg

Nắp ca-pô dường như cao hơn và dài hơn so với phiên bản hiện hành cho thấy khoang động cơ lớn hơn. Tuy nhiên, CR-V mới không có khả năng được trang bị bất kỳ cấu hình động cơ nào lớn hơn động cơ bốn xi-lanh. Trên thực tế, chúng ta chỉ nên mong đợi vào hệ truyền động điện khí hóa từ chiếc crossover thế hệ thứ sáu.

Honda CR-V 2023 thế hệ mới lần đầu lộ diện trên đường thử 2023-honda-cr-v-prototype-05.jpg

Di chuyển ra phía sau, cụm đèn hậu trên CR-V thế hệ mới dường như cũng được thiết kế lại với bố cục nằm ngang trông có vẻ đơn giản và gọn gàng hơn. Bên trong khoang cabin, CR-V mới hứa hẹn cũng nhận được rất nhiều nâng cấp. Cụ thể, nổi bật trên bảng táp-lô là màn hình thông tin giải trí kiểu máy tính bảng thời thượng đặt dọc thay vì nằm ngang như bản hiện hành.

Honda CR-V thế hệ thứ 6 nhiều khả năng sẽ được trình làng vào giữa năm 2023.

Trang Nguyễn (KenhTinXe.Com)

ảnh: Carscoops