Ford Ranger Raptor thế hệ mới được phát hiện tại Thái Lan

Có vẻ như hãng xe Mỹ Ford đang chuẩn bị sẵn sàng cho màn ra mắt Ranger Raptor hoàn toàn mới.

Cách đây vài ngày, những hình ảnh về phiên bản thử nghiệm của Ranger Raptor thế hệ tiếp theo trên đường chạy thử tại Mỹ đã được tăng tải trên mạng Internet. Mặc dù được ngụy trang khá kỹ nhưng chúng ta vẫn nhận thấy Ranger Raptor mới sở hữu ngoại thất mạnh mẽ hơn, lưới tản nhiệt đặc biệt phía trước, lốp xe địa hình và hệ thống ống xả kép ở phía sau.

Ford Ranger Raptor thế hệ mới được phát hiện tại Thái Lan ford-ranger-raptor.jpg

Ford Ranger Raptor thế hệ mới lộ diện trên đường chạy thử tại Thái Lan

Mới đây nhất, một loạt hình ảnh mới khác của chiếc bán tải hiệu suất cao đã được chia sẻ trên Instagram và lần này là trên đường chạy thử tại Thái Lan. Có vẻ như nó được khoác lên mình một lớp camo mới cùng với decal ‘Raptor’ cỡ lớn trên khu vực phía sau. Ngoài ra, trên thân xe còn xuất hiện thông điệp quảng cáo với nội dung ‘#pushingthelimit’. Điều này cho thấy Ford không chỉ bận rộn thử nghiệm Ranger Raptor mới mà có thể họ sẽ tiết lộ mẫu bán tải này rất sớm.

Ford Ranger Raptor thế hệ mới được phát hiện tại Thái Lan ford-ranger-raptor-2.jpg

Các tính năng đáng chú ý khác được phát hiện trên nguyên mẫu Ranger Raptor bao gồm ống xả kép, lốp xe địa hình, mâm xe hợp kim màu đen, cặp đèn hậu LED mới và đèn pha bi-LED ở phía trước.

Hiện thông tin chi tiết về hệ thống truyền động của Ranger Raptor mới vẫn là một bí ẩn. Tuy nhiên, với việc Ford đã phát hành một đoạn video giới thiệu về động cơ mạnh mẽ hơn, có vẻ như Ranger Raptor thế hệ tiếp theo sẽ được trang bị động cơ tăng áp kép V6. Điều đó có nghĩa là chiếc xe bán tải hiệu suất cao có thể nhận được động cơ EcoBoost V6 2,7 lít được thừa hưởng từ F-150 hoặc động cơ EcoBoost V6 3,0 lít mượn từ Explorer ST. Động cơ thứ nhất tạo ra công suất 310 PS với mô-men xoắn 542 Nm, trong khi động cơ thứ hai tạo ra công suất 405 PS và mô-men xoắn 562 Nm.

Nhiều khả năng Ford Ranger Raptor thế hệ tiếp theo sẽ được trình làng vào tháng tới, hoặc có thể là vào tháng 3/2022.

Trang Nguyễn (KenhTinXe.Com)