Xả hàng dọn kho Honda Civic giảm giá lên đến 100 triệu đồng

Một số đại lý phía Bắc vừa tung ra chương trình ưu đãi giải giá lên đến 100 triệu đồng cho dòng Honda Civic để dọn kho

Một số đại lý đang giảm giá mạnh cho mẫu xe Honda Civic. Cụ thể, một số nhân viên kinh doanh chào bán Honda Civic phiên bản G với mức giá 714 triệu đồng, thấp hơn khoảng 75 triệu đồng so với niêm yết. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng thêm một số phụ kiện…

Trong khi đó, một đại lý khác tại khu vực Bắc Giang có chương trình ưu đãi cho phiên bản G của Honda Civic giảm giá là 85 triệu đồng, có đi kèm quà tặng phụ kiện. Với mức giảm này, giá bán thực tế Honda Civic tại đại lý chỉ còn 704 triệu đồng đối với bản Civic G. Mức giảm cao nhất dành cho Civic được ghi nhận tại thời điểm này là 100 triệu đồng, thuộc về một đại lý tại Quảng Bình. Bên cạnh ưu đãi tiền mặt khủng, đại lý này còn tặng kèm bảo hiểm và phụ kiện full xe.

Xả hàng dọn kho Honda Civic giảm giá lên đến 100 triệu đồng - 3

Hàng loạt ưu đãi dành cho Civic thời gian gần đây được xem là động thái xả hàng tồn kho nhằm dọn đường cho phiên bản mới. Nguyên nhân là do Honda Civic thế hệ mới vừa được ra mắt tại Thái Lan trong tháng 8 vừa qua. Dự kiến mẫu sedan hạng C sẽ sớm có mặt tại Việt Nam thời gian tới.

Honda Civic thế hệ hiện tại đã có mặt tại Việt Nam từ cuối năm 2016 và được nâng cấp facelift vào đầu năm 2019. Trong 5 năm qua, Civic đã trải qua nhiều lần thay đổi trang bị cho từng phiên bản và hiện tại được bán với ba bản E, G và RS, dùng hai loại động cơ xăng, dung tích 1.5L tăng áp (bản RS) và bản sử dụng động cơ xăng, dung tích 1.8L hút khí tự nhiên (bản E và G).

Xả hàng dọn kho Honda Civic giảm giá lên đến 100 triệu đồng - 4

Xả hàng dọn kho Honda Civic giảm giá lên đến 100 triệu đồng - 5

Civic đang là mẫu sedan hạng C có doanh số thấp tại phân khúc. Kết thúc 7 tháng đầu năm 2021, doanh số bán Honda Civic đạt 1.311 xe, xếp thứ 4 phân khúc sedan hạng C, sau Kia Cerato (5.726 xe), Mazda3 (đạt 2.825 xe) và Hyundai Elantra (1.437xe)... Honda Civic phân phối tại Việt Nam được Honda nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Xả hàng dọn kho Honda Civic giảm giá lên đến 100 triệu đồng - 6

Xả hàng dọn kho Honda Civic giảm giá lên đến 100 triệu đồng - 7

Mức giảm "khủng" lên tới 100 triệu đồng của Honda Civic tại đại lý được dự đoán là động thái "xả kho", dọn chỗ đón thế hệ mới ra mắt Thái Lan tháng 8 vừa qua. Các phiên bản còn lại như Civic E và Civic RS tại một số đại lý không còn xe.

Nguồn: http://danviet.vn/xa-hang-don-kho-honda-civic-giam-gia-len-den-100-trieu-dong-502021995582991.ht...