Giá xe Audi đầy đủ các phiên bản mới nhất tháng 01/2022

Dưới đây là thông tin cập nhật giá xe Audi mới nhất từ hãng, giá bán niêm yết và cách tính giá lăn bánh của từng dòng xe.
Chia sẻ

Hãng xe sang đến từ nước Đức với nhiều dòng xe nổi tiếng được ưa chuộng trên thế giới và cả Việt Nam, từ SUV như Audi Q5, Q3,... hay dòng sedan A6, A8,... với ngoại thất thiết kế đẹp, nội thất sang trọng. Ngoài ra, những tính năng an toàn và công nghệ hiện đại được tích hợp giúp bảo vệ và hỗ trợ người lái của Audi cũng được đánh giá rất cao và là đối thủ với các hãng xe sang khác như BMW hay Mercedes, Lexus…

Được tích hợp nhiều trang bị tiện nghi hiện đại, thiết kế nổi bật nhưng giá xe Audi liệu có đủ hấp dẫn người dùng, bạn có thể tham khảo giá bán của từng dòng xe đang được phân phối tại Việt Nam trong bài viết này.

1. Giá xe Audi A4

Cạnh tranh với dòng C-Class của Mercedes và 3-Series của BMW hay Lexus-ES. Audi A4 mang trong mình sức mạnh động cơ TFSI 2.0 với trang bị hệ thống mild hybrid (MHEV) với 2 tùy chọn phiên bản dẫn động cầu trước và dẫn động hai cầu.

Thiết kế xe mang tính thể thao, trẻ trung và hiện đại theo kiểu đặc trưng quattro với tỷ lệ hài hòa của hãng xe Audi. Nội thất rộng rãi, nhiều tiện nghi và tính năng giải trí được tùy biến theo phiên bản Audi A4 Advanced và S line.

Giá xe Audi đầy đủ các phiên bản mới nhất tháng 01/2022 - 1

Công nghệ chiếu sáng của Audi luôn là một điểm nhấn và mặc dù Audi A4 chưa phải là một chiếc sedan cao cấp nhất của Audi nhưng vẫn được tích hợp đèn pha công nghệ LED Matrix với hiệu ứng chiếu sáng năng động, kết hợp với hệ thống camera cùng nguồn chiếu sáng LED và sáng quang học chuẩn xác.

Phiên bản

Xuất xứ

Giá niêm yết (tỷ đồng)
Audi A4

Nhập khẩu nguyên chiếc

1,67

2. Giá xe Audi A6

Thiết kế của mẫu sedan Audi A6 lại trên hẳn A4 một bậc về cả ngoại thất và nội thất. Ngoại thất với điểm nhấn cuốn hút hơn nhờ những đường line mạ crome tinh tế, đèn pha sắc mảnh, mặt ca-lăng trau chuốt hơn. Trang bị nội thất đa dạng về mặt thẩm mỹ đối với các vật liệu và màu sắc.

Động cơ mạnh mẽ hơn với bản V6 3.0 và bản 2.0 TFSI bổ sung thêm các tính năng vận hành. Cùng phân khúc với dòng A6 là những đối thủ quen mặt như BMW 520i, Mercedes-Benz E200,...

Giá xe Audi đầy đủ các phiên bản mới nhất tháng 01/2022 - 2

Phiên bản

Xuất xứ Giá niêm yết (tỷ đồng)

Audi A6 45 TFSI

Nhập khẩu nguyên chiếc 2,7

Audi A6 55 TFSI Quattro

3,0

3. Giá xe Audi A7

Phiên bản mới nhất của Audi A7 được ra mắt tại Việt Nam vào cuối tháng 7/20220 với cải tiến cách mạng về ngôn ngữ thiết kế so với người tiền nhiệm. Ngoại thất ngoài những nét đặc trưng của hãng xe Audi như cụm tản nhiệt và hệ đèn pha, đèn hậu thì Audi A7 còn mang đậm chất thể thao với thân xe vuốt dáng Coupe rất mượt mà.

Nội thất được cá nhân hóa nhờ những giá trị riêng biệt và cảm giác độc nhất cho chủ nhân của xe và tất cả những chi tiết đó đều được những thợ kỹ thuật tay nghề bậc thầy chế tác thủ công hoàn toàn, đạt độ tỉ mỉ và chính xác cao.

Giá xe Audi đầy đủ các phiên bản mới nhất tháng 01/2022 - 3

Hiện nay Audi A7 được phân phối chính hãng ở Việt Nam với 2 phiên bản tương ứng với 2 tùy chọn động cơ là 45 TFSI và 55 TFSI Quattro.

Phiên bản

Xuất xứ Giá niêm yết (tỷ đồng)

Audi A7 45 TFSI

Nhập khẩu nguyên chiếc 4,08

Audi A7 55 TFSI Quattro

3,80

4. Giá xe Audi A8

Audi A8 thế hệ mới được ra mắt như một tuyệt tác trong thiết kế dòng xe sedan của Audi. Đây là mẫu xe đối trọng, phả hơi nóng trực tiếp vào các dòng xe sang cao cấp như Mercedes S-Class hay BMW 7-Series, Lexus LS…

Giá xe Audi đầy đủ các phiên bản mới nhất tháng 01/2022 - 4

A8 hội tụ những tinh hoa trong thiết kế của hãng xe Đức, đường nét ngoại thất đạt tỉ lệ hài hòa và cân xứng trong từng góc cạnh. Nội thất thì được trang bị những gì tân tiến nhất, sang trọng nhất để phục vụ những khách hàng thượng đế.

Phiên bản

Xuất xứ Giá niêm yết (tỷ đồng)

Audi A8

Nhập khẩu nguyên chiếc 5,600

Audi A8L

5,850

5. Giá xe Audi Q7

Có thể nói, thiết kế mới của Audi trên các dòng sedan được chào đón rất nồng nhiệt và cả dòng SUV cũng được đánh giá rất cao nhờ tính khỏe khoắn, thể thao và sang trọng.

Trong số đó, “anh cả” nhà SUV cỡ lớn của Audi là Q7 là đối thủ xứng tầm với Mercedes GLE hay GLS, BMW X5 hay X7. Những công nghệ thông minh, trải nghiệm lái hấp dẫn, thiết kế mạnh mẽ và không gian rộng rãi thoải mái cho 7 người - đó chính là Audi Q7.

Giá xe Audi đầy đủ các phiên bản mới nhất tháng 01/2022 - 5

Phiên bản

Xuất xứ Giá niêm yết (tỷ đồng)

Audi Q7

Nhập khẩu nguyên chiếc 4,60

6. Giá xe Audi Q8

Thổi luồng gió mới vào phân khúc xe Coupe thể thao 4 cửa với tính linh hoạt thực tế của một chiếc SUV cỡ lớn. Audi Q8 được ra đời để đáp ứng cho cả nhu cầu công việc và giải trí với vô vàn tiện nghi, tính năng được tích hợp trên dòng xe này.Không gian nội thất rộng rãi giúp người ngồi bên trong thoải mái trên những chuyến đi dài. Audi Q8 tại thị trường Việt Nam được trang bị tiêu chuẩn màn hình MMI theo công nghệ cảm ứng phản hồi xúc giác.

Giá xe Audi đầy đủ các phiên bản mới nhất tháng 01/2022 - 6

Audi Q8 được trang bị động cơ có hệ dẫn động quattro toàn thời gian vận hành hiệu quả nhờ vào công nghệ hybrid mới (MHEV).

Phiên bản

Xuất xứ Giá niêm yết (tỷ đồng)

Audi Q8 TFSI 55 quattro

Nhập khẩu nguyên chiếc 4,65

7. Giá xe Audi Q5

Audi Q5 có 2 phiên bản gồm Q5 và Q5 Sportback. Bản thường có thiết kế dạng cơ bản, theo form chung của gia đình SUV nhà Audi. Bản Q5 Sportback thiết kế theo xu hướng lai Coupe với SUV nhưng nhỏ hơn so với Q8.

Audi Q5 mới được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít cho công suất 245 mã lực cùng mô-men xoắn cao ở mọi dải tốc độ. Hệ thống điện Mild-hybrid 12V giúp tăng hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu.

Giá xe Audi đầy đủ các phiên bản mới nhất tháng 01/2022 - 7

Phiên bản

Xuất xứ Giá niêm yết (tỷ đồng)

Audi Q5 45 TFSI line quattro

Nhập khẩu nguyên chiếc 2,420

Audi Q5 Sportback

2,630

8. Giá xe Audi Q3

Nhỏ con hơn so với Q5, Audi Q3 thích hợp cho người dùng với tầm tiền hợp lý nhưng vẫn sở hữu được chiếc xe có kiểu dáng thể thao mạnh mẽ, công nghệ và tiện nghi an toàn hàng đầu. Các đối thủ của Q3 có thể kể đến như Mercedes GLC Class, BMW X3, Volvo XC40…

Tương tự như Audi Q5, Q3 thế hệ mới cũng có 2 biến thể S line và Sportback. Phiên bản mới được cải tiến về không gian nội thất linh hoạt và thông thoáng hơn, rộng rãi hơn.

Giá xe Audi đầy đủ các phiên bản mới nhất tháng 01/2022 - 8

Audi Q3 đi kèm với động cơ xăng 1.5 lít, kết hợp với hệ dẫn động cầu trước, cung cấp công suất 110 kW (150 mã lực). Động cơ tăng áp 4 xi lanh phun xăng trực tiếp rất mạnh mẽ, tinh tế và hiệu quả. Sức mạnh được tạo ra bởi một hợp hộp số 7 cấp S tronic chuyển số cực nhanh.

Phiên bản

Xuất xứ Giá niêm yết (tỷ đồng)

Audi Q3 S line

Nhập khẩu nguyên chiếc 1,52

Audi Q3 Sportback

1,94

9. Giá xe Audi Q2

Q2 có thiết kế trẻ trung, hiện đại và thanh lịch, dễ dàng di chuyển trong thành phố là lựa chọn được khá nhiều khách hàng yêu thích dòng xe SUV cỡ nhỏ của Audi. Đây cũng là xu hướng được nhiều hãng xe chú trọng phát triển trong thời gian gần đây.

Kích thước tuy không lớn nhưng độ hầm hố và thể thao của Audi Q2 không hề kém cạnh đàn anh của mình. Vẫn là hốc tản nhiệt lớn, cụm đèn hậu khỏe khoắn, vành hợp kim 17-inch, Hệ thống hỗ trợ đỗ xe Audi Plus cùng camera lùi giúp người lái dễ dàng kiểm soát trong những tình huống phức tạp. Buồng lái ảo Audi Virtual Cockpit là trang bị tùy chọn.

Giá xe Audi đầy đủ các phiên bản mới nhất tháng 01/2022 - 9

Phiên bản

Xuất xứ Giá niêm yết (tỷ đồng)

Audi Q2

Nhập khẩu nguyên chiếc 1,35

Audi Q2 S Line

1,65

10. Giá xe Audi TT

Dòng xe sedan hạng sang thể thao 2 cửa được thiết kế kiểu Coupe dựa trên nền tảng MQB rất hút mắt khi chạy trên đường phố.

Giá xe Audi đầy đủ các phiên bản mới nhất tháng 01/2022 - 10

Phiên bản

Xuất xứ

Giá niêm yết (tỷ đồng)
Audi TT

Nhập khẩu nguyên chiếc

2,06

Cách tính giá lăn bánh

Giá niêm yết là giá tại các đại lý phân phối bán xe, có thể thay đổi theo tùy từng thời điểm và các ưu đãi riêng của từng đại lý. Người mua nên tham khảo trước để có mức giá tốt nhất.

Sau khi có được giá hợp lý, người dùng sẽ phải thanh toán các khoản phí để ra biển và lăn bánh xe mới dưới đây.

- Lệ phí trước bạ: 12% giá trị xe đối với các tỉnh thành như Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Cần Thơ. 11% giá niêm yết đối với ở Hà Tĩnh, 10% ở TP. HCM và các tỉnh thành khác.

- Phí cấp biển số: 20 triệu đồng đối với Hà Nội và TP. HCM và từ 1 triệu đồng đối với các tỉnh thành khác.

- Phí đăng kiểm: 340.000 đồng/năm dành cho xe ô tô dưới 10 chỗ ngồi.

- Phí bảo trì đường bộ: Xe chở người dưới 10 chỗ đăng ký tên cá nhân, hộ kinh doanh với mức phí 1.560.000 đồng/năm.

- Bảo hiểm trách nhiệm dân sự: 480.700/năm

Giá lăn bánh sẽ là tổng các chi phí cộng với giá niêm yết.

Nguồn: http://danviet.vn/gia-xe-audi-day-du-cac-phien-ban-moi-nhat-thang-01-2022-502022811005811.htm