Giá Honda LEAD đầu tháng 5/2024, giảm sâu dưới giá đề xuất

Đồng loạt các phiên bản của xe ga quốc dân Honda LEAD đều đang được bán ra với giá thực tế giảm sâu dưới mức giá niêm yết của nhà sản xuất.

Bước sang tháng thứ hai của quý II năm 2024, thị trường xe máy vẫn chưa có nhiều khởi sắc. Nhiều mẫu xe tay ga ăn khách, bao gồm có Honda LEAD, tiếp tục giảm giá sâu. Đây là hiện tượng diễn ra nhiều tháng nay, được cho là do ảnh hưởng từ sức mua của người tiêu dùng khi mà một bộ phận người dân đang có xu hướng cắt giảm mua sắm và thắt chặt chi tiêu hơn.

Giá Honda LEAD đầu tháng 5/2024, giảm sâu dưới giá đề xuất - 1

Khảo sát mới nhất tại một HEAD Honda ở Ninh Bình cho thấy, giá xe ga quốc dân Honda LEAD đang giảm rất sâu. Tất cả các phiên bản của dòng xe ga đều đang được bán ra ở mức thấp hơn hẳn so với giá đề xuất. Trong đó, phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp của Honda LEAD là giảm mạnh nhất.

Giá Honda LEAD đầu tháng 5/2024, giảm sâu dưới giá đề xuất - 2

Bảng giá Honda LEAD đầu tháng 5/2024:

Mẫu xe Giá đề xuất (Triệu đồng) Giá đại lý (Triệu đồng)
LEAD Tiêu chuẩn 39,55 38
LEAD Cao cấp 41,71 40,8
LEAD Đặc biệt 42,79 42

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe. 

Hiện tại LEAD đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản tùy chọn: Tiêu chuẩn, Cao cấp, và Đặc biệt. Xe có tất 5 bản màu tùy chọn, phù hợp với thị hiếu đa dạng của người tiêu dùng. Riêng phiên bản Đặc biệt có thêm tông màu xám mờ tăng thêm phong cách sang trọng và lịch lãm cho người dùng.

Giá Honda LEAD đầu tháng 5/2024, giảm sâu dưới giá đề xuất - 3

Thiết kế LEAD giờ đây trở nên thon gọn, ôm sát người lái, và các đường gờ chạm khắc tinh tế, cách phối màu xe thời trang hơn cùng các chi tiết mạ crôm giúp xe cao cấp hơn. Tem xe nổi bật với phông chữ cách điệu, làm toát lên hình ảnh tổng thể hiện đại, nổi bật. Trên xe có nhiều trang bị tiện ích hiện đại. Điển hình như chìa khóa thông minh Smart Key, cổng sạc điện thoại, đèn pha luôn bật sáng khi xe vận hành và hộc đựng đồ dưới yên xe cực rộng.

Giá Honda LEAD đầu tháng 5/2024, giảm sâu dưới giá đề xuất - 4

Trong khi đó, sức mạnh của Honda LEAD đến từ loại động cơ hoàn toàn mới eSP+ 4 valve, đem lại khả năng vận hành mạnh mẽ vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Khối động cơ này cho phép xe đạt công suất tối đa 8,22 kW tại 8.500 vòng/phút và khả năng tiết kiệm xăng tốt với mức tiêu thụ trung bình chỉ 2,16 lít/ 100 km.

Giá Honda LEAD đầu tháng 5/2024, giảm sâu dưới giá đề xuất - 5

Giá Honda LEAD đầu tháng 5/2024, giảm sâu dưới giá đề xuất - 6

Nhìn chung, ở tầm giá trên dưới 40 triệu đồng, Honda LEAD hiện nay là dòng sản phẩm xe ga gia đình rất đáng chú ý. Hơn nữa với xu hướng giảm giá như bây giờ, người tiêu dùng khi tiếp cận với Honda LEAD sẽ được hưởng lợi lớn về giá cả.