Những chiếc Dongfeng T5 EVO đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Lô xe Dongfeng T5 EVO đầu tiên dự kiến có mặt trên thị trường trong tháng 9 xe có mức giá đự đoán tầm gần 700 triệu.

Dù cập bến Việt Nam trễ hơn dự kiến 1 tháng do tình hình dịch căng thẳng, Dongfeng T5 EVO vẫn là một cái tên rất có sức hút đối với một bộ phận người dùng xe tại Việt Nam. Bằng chứng là sau khi loạt ảnh T5 EVO cập cảng Việt Nam được chia sẻ trên mạng xã hội, đã có rất nhiều ý kiến bình luận về mẫu xe này.

Như vậy giá bán khởi điểm của Dongfeng T5 EVO cao hơn người đồng hương gây sốt trước đó là Beijing X7 đến 170 triệu đồng. Tuy nhiên mức chênh lệch này có vẻ không khiến T5 EVO sở hữu nhiều công nghệ hơn X7 là bao.

Những chiếc Dongfeng T5 EVO đầu tiên có mặt tại Việt Nam - 3

Mặc dù trước đó, Dongfeng T5 EVO được những người yêu dòng xe ô tô Trung Quốc tại Việt Nam đánh giá cao nhờ danh sách tính năng và công nghệ được trang bị rất nhiều xe đầy ắp trên xe. Tuy nhiên lô T5 EVO về Việt Nam đã bị cắt bớt một vài tính năng như Tự động lùi chuồng và Cảm biến trước. Dù tính năng Tự động lùi chuồng không mấy khi được sử dụng nhưng thiếu đi cảm biến trước sẽ khiến chủ xe phải độ thêm bên ngoài. Tính năng Kiểm soát hành trình thích ứng ACC vẫn được giữ lại..

Những chiếc Dongfeng T5 EVO đầu tiên có mặt tại Việt Nam - 4

Những chiếc Dongfeng T5 EVO đầu tiên có mặt tại Việt Nam - 5

Dongfeng T5 Evo được trang bị khối động cơ xăng 4 xy lanh, dung tích 1.5L tăng áp (single-turbo), cho công suất tối đa 192 mã lực và mô-men xoắn cực đại 285 Nm. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD), thông qua hộp số tự động ly hợp kép ướt 7 cấp.

Những chiếc Dongfeng T5 EVO đầu tiên có mặt tại Việt Nam - 6

Những chiếc Dongfeng T5 EVO đầu tiên có mặt tại Việt Nam - 7

Theo thông tin từ quản trị viên nhóm Hội T5 EVO Việt Nam, lô xe Dongfeng T5 EVO đầu tiên này sẽ có thể lăn bánh từ tháng 9. Xe nhập về có tổng cộng 2 phiên bản. Giá bán cụ thể cho từng phiên bản chưa được công bố chính thức nhưng dự kiến bản Base có giá từ 699 triệu và bản Cao cấp giá từ 800 triệu. Dẫu vậy, lô xe này hiện đã có chủ. Người dùng muốn mua phải chờ đợt đăt cọc sau, dự kiến sau khi giao hết xe

Nguồn: http://danviet.vn/nhung-chiec-dongfeng-t5-evo-dau-tien-co-mat-tai-viet-nam-502021308858418.htm