Hyundai Custin bản Cao cấp giảm sâu 85 triệu đồng tại đại lý

Những chiếc Hyundai Custin giảm giá được sản xuất năm 2023 với số lượng không nhiều.

Theo tìm hiểu, một đại lý ở Bình Dương ưu đãi giá bán lên đến 85 triệu đồng cho Hyundai Custin và tặng kèm phụ kiện theo xe. Tư vấn viên cho biết, đây là chương trình xả kho những chiếc Custin Cao cấp sản xuất năm 2023 cuối cùng của đại lý. Vì thế, số lượng xe cũng không còn nhiều.

Hyundai Custin bản Cao cấp giảm sâu 85 triệu đồng tại đại lý - 1

Với mức giá sau giảm chỉ còn 914 triệu đồng, Hyundai Custin ở đại lý này nay gần như ngang giá niêm yết của Toyota Innova Cross tiêu chuẩn.

Tham khảo một số đại lý tại khu vực TP. HCM mức giảm ghi nhận từ 60-80 triệu đồng. Một số đại lý khác chọn cách giảm tiền mặt và tặng kèm gói phụ kiện.

Hyundai Custin bản Cao cấp giảm sâu 85 triệu đồng tại đại lý - 2

Bên cạnh đó, Hyundai Custin hiện cũng được Hyundai Thành Công chạy chương trình khuyến mãi với 2 lựa chọn dành cho khách hàng: Ưu đãi lãi suất trả góp chỉ từ 0% trong 12 tháng (ân hạn nợ gốc lên tới 9 tháng tùy thuộc từng ngân hàng) hoặc giảm 50% lệ phí trước bạ. Chương trình này được hãng áp dụng đồng loạt trên mọi phiên bản và không phân biệt năm sản xuất.

Tháng 3/2024, Hyundai Custin đạt doanh số 284 xe, tăng trưởng 123,6% so với tháng liền trước và đứng thứ 6 trong phân khúc xe MPV tại Việt Nam. Cộng dồn 3 tháng đầu năm nay, Hyundai bàn giao được 655 chiếc Custin tới tay khách hàng.

Hyundai Custin ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 9/2023 với 3 phiên bản, đi kèm giá bán dao động từ 850 - 999 triệu đồng. Mẫu MPV này sở hữu kích thước khá rộng rãi với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.950 x 1.850 x 1.725 (mm), trục cơ sở dài 3.055 mm.

Hyundai Custin bản Cao cấp giảm sâu 85 triệu đồng tại đại lý - 3

Ngoại thất Custin không vuông vức như Carnival mà có nhiều đường cong hơn. Cụm đèn chiếu sáng chính LED nối liền lưới tản nhiệt. Đèn hậu LED vắt ngang cửa cốp xe. Phía sau không dùng logo Hyundai mà dùng dòng chữ HYUNDAI - cách xếp chữ giống Genesis. Phiên bản tiêu chuẩn dùng mâm 17 inch, còn bản cao cấp dùng mâm 18 inch.

Bên trong khoang cabin của Hyundai Custin là không gian nội thất 3 hàng ghế với 2 ghế thương gia ở giữa. Hàng ghế trước có đủ tính năng chỉnh điện, sưởi ấm và làm mát trong khi 2 ghế giữa có thể ngả tối đa 135 độ. Ngoài ra, 2 ghế thương gia này còn có tính năng chỉnh điện 10 hướng, sưởi ấm, làm mát, sạc điện thoại không dây và bàn làm việc.

Mẫu MPV Hàn Quốc này còn sở hữu hàng loạt trang bị hiện đại khác như: vô lăng tích hợp phím chức năng/lẫy chuyển số thể thao, bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn hình cảm ứng trung tâm 10,4 inch, hệ thống dẫn đường phát triển dành riêng cho Việt Nam, hệ thống âm thanh 6 loa, điều hòa tự động,…

Cung cấp sức mạnh cho Hyundai Custin là 2 tùy chọn động cơ gồm: máy xăng 1.5L và 2.0L. Loại tiêu chuẩn có công suất 170 PS, mô-men xoắn 253 Nm, kết hợp số 8 cấp. Loại cao cấp có công suất 236 PS, mô-men xoắn 353 Nm, kết hợp số 8 cấp. Có 4 chế độ lái gồm Eco, Comfort, Sport và Smart.

Hyundai Custin bản Cao cấp giảm sâu 85 triệu đồng tại đại lý - 6

Trang bị an toàn của Hyundai Custin không kém cạnh các xe trong tầm giá xấp xỉ 1 tỷ đồng với: 6 túi khí, camera toàn cảnh 360, hỗ trợ phòng tránh va chạm điểm mù BCA, hỗ trợ phòng tránh va chạm khi lùi xe RCCA, cảnh báo va chạm khi ra khỏi xe SEA, đèn pha tự động thích ứng AHB, cảm biến áp suất lốp, hỗ trợ giữ làn đường LFA, phòng tránh va chạm trước FCA, hệ thống điều khiển hành trình thông minh Smart Cruise Control và cảnh báo người lái mất tập trung DAW.

XEM THÊM CÁC KỲ
Kỳ đầu tiên1 3 4 5 67