Đây là 5 dòng xe ga tầm trung hút khách tại thị trường Việt

Thị trường xe máy ở Việt Nam bước sang chu kỳ mới, có những diễn biến về giá bán đem lại lợi ích rất lớn cho người tiêu dùng, khi nhiều dòng xe ga tầm trung hút khách lại có giá bán cực kì hấp dẫn.

Honda LEAD

Được mệnh danh là xe tay ga quốc dân, Honda LEAD có chỗ đứng vững chắc trong phân khúc xe tay ga tầm trung ở Việt Nam. Mẫu xe ga này được cải tiến, đem lại diện mạo ngày càng tươi trẻ và hiện đại hơn. Kiểu dáng xe thanh lịch, các tấm ốp sắc nét và kết hợp với những điểm xuyết  crôm và tem xe giúp cho LEAD trở nên bắt mắt hơn. LEAD lại có giá bán hợp lý, với mức đề xuất dao động từ 39,5-42,8 triệu đồng.

Đây là 5 dòng xe ga tầm trung hút khách tại thị trường Việt - 1

Hơn nữa, LEAD còn sở hữu cả loạt trang bị hiện đại từ hệ thống khóa thông minh Smart Key, cổng sạc tiện lợi ở cốp trước và hộc đựng đồ dưới yên rất rộng, đến các trang bị an toàn như phanh đĩa, có tùy chọn ABS và đèn pha có tính năng luôn bật sáng. Trong khi sức mạnh xe đến từ bộ động cơ eSP+ thông minh, cho công suất tối đa 8,22 kW tại 8.500 vòng/phút, và tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ trung bình chỉ 2,16 lít/100 km.

Honda Air Blade 125

Là dòng xe tay ga từng gắn với nhiều thế hệ phái mạnh Việt, Air Blade 125 cũng được các cô nàng cá tính mạnh lựa chọn. Mẫu xe ga tầm trung này có giá bán niêm yết dễ chịu, ở mức dao động từ 42-43 triệu đồng, tùy từng phiên bản. Xe có thiết kế thể thao, mạnh mẽ và hiện đại, phong cách xe khó trộn lẫn trong đám đông.

Đây là 5 dòng xe ga tầm trung hút khách tại thị trường Việt - 2

Trên Air Blade 125 cũng có nhiều tiện ích và trang bị hiện đại, với cốp đựng đồ dưới yên ngồi rộng, chìa khóa thông minh Smart Key, và đèn pha LED tự động luôn bật sáng khi vận hành. Động cơ xe loại eSP+ 4 valve, vận hành mạnh mẽ và tăng tốc tốt hơn. Công suất đầu ra tối đa của xe đạt 8,75 kW tại 8.500 vòng/phút và khả năng tiết kiệm xăng tốt với mức tiêu thụ trung bình là 2,26 lít/100 km.

Yamaha Grande

Grande là dòng xe tay ga chủ lực của nhà sản xuất Yamaha tại thị trường Việt Nam. Bấy lâu nay, Grande vẫn là “kỳ phùng địch thủ” của Honda LEAD. Grande nổi tiếng với thiết kế đẹp, mang phong cách xe tay ga châu Âu lịch lãm và sang trọng. Xe có rất nhiều phiên bản lựa chọn khác nhau, giá bán niêm yết dao động từ 49-51,5 triệu đồng.

Đây là 5 dòng xe ga tầm trung hút khách tại thị trường Việt - 3

Trên xe cũng có nhiều trang bị tiện ích và hiện đại, điển hình như hệ thống khóa thông minh, ổ sạc điện thoại, đồng hồ điện tử có hệ thống Y-Connect, và cốp đựng đồ dưới yên rộng. Trong khi đó, sức mạnh xe đến từ hệ thống động cơ Blue Core tiên tiến và rất tiết kiệm xăng. Với mức tiêu thụ trung bình chỉ 1,66 lít/100 km, Grande được đánh giá rất cao khi đem lại sự vận hành tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Yamaha NVX 155

Là dòng xe tay ga nhắm chủ yếu tới phân khúc khách hàng phái mạnh, NVX 155 nổi bật với thân hình thể thao và khả năng vận hành linh hoạt, bứt tốc tốt. Mẫu xe ga này hiện nay có giá niêm yết dao động từ 55,3-56 triệu đồng, tùy theo từng phiên bản lựa chọn. Phong cách thân hình chữ X được cải tiến giúp cho NVX 155 tỏ ra mạnh mẽ hơn, cuốn hút người hâm mộ.

Đây là 5 dòng xe ga tầm trung hút khách tại thị trường Việt - 4

Trên xe có nhiều trang bị và tiện ích, điển hình như hệ thống Y-Connect, màn hình điều khiển LCD, phanh đĩa có ABS, chìa khóa thông minh, cổng sạc điện thoại và nắp bình xăng phía trước cùng cốp đựng đồ rộng dưới yên ngồi. Sức mạnh xe đến từ bộ động cơ Blue Core VVA mạnh mẽ, với công suất tối đa 11,3 kW tại 8.000 vòng/phút và khả năng tiết kiệm xăng tốt với mức tiêu thụ trung bình chỉ 2,19 lít/100 km.

Piaggio Liberty 125 S

Tham gia vào sân chơi xe tay ga tầm trung, Liberty 125 S có chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ. Mẫu xe này cũng là một trong những ấn phẩm có giá mềm nhất của gia đình xe ga Piaggio. Liberty 125 S hiện nay có giá niêm yết là 57,7 triệu đồng. Xe có thiết kế đẹp, phong cách ngoại hình và màu sắc rất bắt mắt, cuốn hút giới trẻ. Xe có chiều cao yên ngồi hợp lý, yên dài thoải mái, đồng hồ LCD hiện đại và đèn LED định vị nằm ngang cùng hệ thống ABS giúp lái xe an toàn hơn.

Đây là 5 dòng xe ga tầm trung hút khách tại thị trường Việt - 5

Sức mạnh của Liberty 125 S đến từ động cơ i-Get thế hệ mới, đi cùng hệ thống phun xăng điện tử giúp xe vận hành linh hoạt và tiết kiệm xăng cực tốt. Khối động cơ này cho phép xe đạt công suất tối đa 7,6 kW tại 7.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,2 Nm tại 6.000 vòng/phút.