Bentley Bentayga 2021 lên đường về Việt Nam với giá dự kiến hơn 17 tỷ đồng: Nhiều khả năng có chủ ngay khi về nước

Chiếc Bentley Bentayga màu trắng đang trên đường về nước sẽ là chiếc Bentley Bentayga 2021 đầu tiên tại Việt Nam.

Mới đây, một đại lý tư nhân đã chia sẻ hình ảnh về một chiếc Bentley Bentayga 2021 đang trên đường vận chuyển về Việt Nam. Trước đó, những chiếc Bentley Bentayga 2021 từng được đại lý tư nhân này chào hàng đại gia Việt vào đầu tháng 10 với mức giá dự kiến khoảng hơn 17 tỷ đồng.

Bentley Bentayga 2021 lên đường về Việt Nam với giá dự kiến hơn 17 tỷ đồng: Nhiều khả năng có chủ ngay khi về nước - Ảnh 1.

Chiếc Bentley Bentayga xuất hiện trong bài đăng của showroom tư nhân có ngoại thất trắng. Nhiều khả năng xe sẽ có chủ ngay khi về Việt Nam bởi theo tiết lộ trước đó của chủ nhân showroom, mẫu SUV siêu sang luôn có sẵn trong kho tại thị trường nước ngoài và chỉ chờ người mua "xuống tiền".

Bentley Bentayga 2021 lên đường về Việt Nam với giá dự kiến hơn 17 tỷ đồng: Nhiều khả năng có chủ ngay khi về nước - Ảnh 2.

Chiếc Bentley Bentayga 2021 đầu tiên lên đường về Việt Nam.

Hiện chưa rõ thông số động cơ và những trang bị của chiếc Bentley Bentayga đầu tiên sắp về Việt Nam. Trước đó, mức giá được đơn vị tư nhân chào bán là 750.000 USD (tương đương gần 17,5 tỷ đồng cho phiên bản V8, phiên bản sử dụng động cơ W12 nhiều khả năng có giá cao hơn.

Chiếc Bentley Bentayga 2021 về nước thuộc bản mới nhất hiện nay, vừa được trình làng toàn cầu cách đây gần 5 tháng. Phiên bản facelift này nhận được nhiều nâng cấp về mặt thiết kế và trang bị. Cụ thể, cản trước được tinh chỉnh hầm hố hơn, mâm mới độc quyền cho Bentayga, cần gạt nước mưa tích hợp tính năng sưởi cùng 22 luồng phun rửa kính mỗi bên.

Bentley Bentayga 2021 lên đường về Việt Nam với giá dự kiến hơn 17 tỷ đồng: Nhiều khả năng có chủ ngay khi về nước - Ảnh 3.

Nội thất Bentayga mới có nhiều thay đổi đáng chú ý, khởi đầu với điểm nhấn là cụm điều khiển đi kèm màn trung tâm 10,9 inch mới với đồ họa hiện đại. Vô-lăng lấy từ Continental GT/Flying Spur, ốp cửa, ghế đều được đổi khác. Riêng hàng ghế sau nay cũng có thêm tùy chọn thông gió và đặc biệt là được nới rộng không gian để chân thêm tới 100 mm.

Về thông số sức mạnh, Bentley Bentayga phiên bản V8 sử dụng động cơ dung tích 4 lít tăng áp kép, cho công suất cực đại 542 mã lực và 770 Nm. Nhờ đó, mẫu SUV nặng hơn 2,3 tấn này chỉ cần 4,4 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h.


Ảnh: Sầm Huệ Minh