VinFast Fadil độ cực chất của dân chơi Sài Gòn: Hạ gầm, 4 phanh đĩa, nắp capo hở như xe JDM

Hiện chưa rõ chủ nhân chiếc VinFast Fadil này đã chi bao nhiêu tiền để độ lại "xế cưng" của mình.

Một xưởng độ tại Sài Gòn vừa hoàn thành bản độ VinFast Fadil đầy độc đáo. Cụ thể, xe được thay đổi hệ thống treo có thể thay đổi độ cao, "nằm sát" xuống mặt đường. Đây là phong cách mà nhiều người chơi xe thể thao lựa chọn nhằm mang tới dáng vẻ thu hút hơn cho "xế cưng".

VinFast Fadil độ cực chất của dân chơi Sài Gòn, sở hữu nhiều chi tiết lần đầu thấy trên mẫu xe này tại Việt Nam

Chi tiết thứ hai được độ lại đó là hệ thống phanh của hai bánh sau. Nguyên bản, VinFast Fadil sở hữu hai phanh đĩa ở phía trước và hai phanh tang trống ở phía sau. Nhưng chủ nhân xưởng độ đã thay thế phanh tang trống sang loại phanh đĩa. Điều này sẽ tăng hiệu năng phanh của xe. Đây rất có thể là chiếc VinFast Fadil đầu tiên tại Việt Nam sở hữu 4 đĩa phanh.

Một vài chi tiết ngoại thất khác cũng được độ lại như bộ vành nguyên bản được nâng cấp lên loại đa chấu 8 chấu đơn, kích thước 15 inch sơn đen bóng, nắp capo để hở phong cách chơi xe của người Nhật.

VinFast Fadil độ cực chất của dân chơi Sài Gòn: Hạ gầm, 4 phanh đĩa, nắp capo hở như xe JDM - Ảnh 2.

Hiện chưa rõ tổng chi phí mà chủ nhân chiếc VinFast Fadil này bỏ ra để nâng cấp cho "xế cưng" của mình, nhưng nhiều khả năng con số sẽ không hề nhỏ.

VinFast Fadil sử dụng động cơ 4 xy-lanh, dung tích 1,4 lít cho công suất 98 mã lực tại 6.200 vòng tua máy/phút và 128 Nm mô-men xoắn tại 4.400 vòng tua máy/phút. Sức mạnh động cơ được truyền tải tới cầu trước thông qua hộp số vô cấp CVT.

Các trang bị an toàn bao gồm phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), phân bố lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử ESP, khởi hành ngang dốc HSA, chống lật (ROM) và kiểm soát lực kéo (TSC).

Video: Hoàng Lê