Haval H6 phiên bản nâng cấp lộ diện với diện mạo mới táo bạo hơn

Mẫu SUV Haval H6 sắp nhận được phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với những nâng cấp đáng chú ý về thiết kế.

Haval H6 từng là dòng SUV bán chạy nhất tại Trung Quốc. Hiện tại, dù đã mất đi vị thế “ngôi vương” doanh số, Haval H6 vẫn là mẫu xe rất quan trọng của Wall Motor và là mẫu Haval bán chạy nhất của công ty. Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Haval H6 sắp được trình làng, hứa hẹn sẽ gia tăng lợi thế cạnh tranh cho mẫu SUV.

Haval H6 phiên bản nâng cấp lộ diện với diện mạo mới táo bạo hơn haval-h6-3.webp

Dựa vào những hình ảnh được đăng tải trên trang web của Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin (MIIT), chúng ta có thể có được cái nhìn trước về bản nâng cấp của mẫu SUV này. So với phiên bản tiền nhiệm, Haval H6 facelift dài hơn 50 mm với chiều dài tổng thể đạt 4.703 mm.

Haval H6 phiên bản nâng cấp lộ diện với diện mạo mới táo bạo hơn haval-h6-1.webp

Bên cạnh đó, xe còn nhận được diện mạo mới với những tinh chỉnh về thiết kế. Theo đó, xe sẽ sử dụng lưới tản nhiệt mới lớn hơn, kết hợp với cụm đèn pha sắc sảo.

Haval H6 phiên bản nâng cấp lộ diện với diện mạo mới táo bạo hơn haval-h6-2.webp

Vòng ra phía sau, cụm đèn hậu không còn kết nối với nhau nữa mà quay về cách bố trí cụm đèn truyền thống hơn và được chia cách bởi logo Haval. Năm 2023, Haval H6 bán được 226.024 xe và là chiếc SUV bán chạy thứ sáu tại Trung Quốc. Great Wall rõ ràng hy vọng phiên bản nâng cấp sắp ra sẽ gia tăng sức hút cho Haval H6.

Haval H6 phiên bản nâng cấp lộ diện với diện mạo mới táo bạo hơn haval-h6.jpg

Loạt ảnh teaser của Haval H6 facelift

Hệ thống truyền động dự kiến ​​sẽ vẫn giữ nguyên với lựa chọn động cơ 1.5T cho công suất 181 mã lực kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp hoặc động cơ 2.0T mạnh 228 mã lực cũng kết hợp với bộ ly hợp kép 7 cấp. Ngoài ra, sẽ có cả phiên bản hybrid và PHEV. Khả năng cao xe sẽ được xuất khẩu ra các thị trường ngoài Trung Quốc do phiên bản hiện hành đang được bán ở nhiều thị trường đang phát triển khác nhau ở châu Á cùng với Nam Phi và Úc.

Phiên bản facelift của Haval H6 có thể sẽ được ra mắt công chúng tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2024 vào tuần tới và bắt đầu bán ra vào cuối năm nay.

Trang Nguyễn KenhTinXe.Com