Zeekr 009 Grand sắp ra mắt: Mẫu MPV hạng sang 4 chỗ ngập tràn công nghệ

Thương hiệu xe điện Trung Quốc Zeekr đang chuẩn bị giới thiệu một mẫu minivan cực kỳ sang trọng với bốn chỗ ngồi và hệ thống giải trí cỡ khủng.

Trong thông báo mới nhất, Zeekr cho biết sẽ trình làng phiên bản 4 chỗ của mẫu 009 vào ngày 19/4. Hãng xe Trung Quốc hiện chưa tiết lộ nhiều thông tin về mẫu xe này nhưng hứa hẹn đây sẽ là một mẫu MPV cực kỳ sang trọng.

Xe dự kiến sẽ có ngoại thất được tinh chỉnh với các chi tiết trang trí mạ crôm bổ sung và mâm xe 20 inch độc đáo.

Zeekr 009 Grand sắp ra mắt: Mẫu MPV hạng sang 4 chỗ ngập tràn công nghệ zeekr-009-grand-1.jpg

Ảnh teaser của Zeekr 009 Grand

Những nâng cấp quan trọng hơn xuất hiện bên trong khoang cabin khi xe có hai ghế sau là ghế ngồi độc lập, có bệ đỡ chân chỉnh điện cũng như tựa đầu lạ mắt tích hợp loa. Hai ghế ngồi được ngăn cách bằng bảng điều khiển trung tâm độc đáo có ngăn kéo, bàn gấp và màn hình tích hợp.

Ngoài ra, người ngồi ở hàng ghế sau còn được trang bị một màn hình cỡ khủng đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng. Bên cạnh đó, chiếc minivan này có vách ngăn phía sau cũng như cửa sổ trời toàn cảnh. Chúng ta cũng có thể thấy các chi tiết trang trí bằng gỗ trang nhã và các điểm nhấn đặc biệt.

Hiện tại chúng ta vẫn chưa có thông tin về hệ truyền động nhưng phiên bản tiêu chuẩn được trang bị bộ pin 140 kWh cho phạm vi hoạt động lên đến 822 km, theo tiêu chuẩn CLTC. Với công suất cực đại đạt 536 mã lực, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,5 giây.

Khả năng cao Zeekr 009 Grand sẽ được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2024 sắp diễn ra.

Trang Nguyễn (KenhTinXe.Com)