Xe ga giá rẻ Suzuki Access 125 sắp ra mắt phiên bản mới cực chất

Trang tin Rushlane tại Ấn Độ mới đây đưa thông tin cho biết Suzuki tại nước này đang sẵn sàng để đưa ra phiên bản mới hoàn toàn cho mẫu tay ga Access 125. 

Vốn là một mẫu xe ăn khách tại Ấn Độ, tuy nhiên từ lâu Access chưa được nhà sản xuất Nhật Bản nâng cấp ngoại trừ việc cập nhật một số màu sắc mới. Tuy nhiên, các thông tin gần đây cho thấy Suzuki đang trong giai đoạn chạy thử Acess 125 hoàn toàn mới. 

Xe ga giá rẻ Suzuki Access 125 sắp ra mắt phiên bản mới cực chất - 1

Theo những hình chụp được, Access sẽ có hàng loạt các thay đổi về mặt thiết kế, trong đó cụm đèn pha mới trên Access 125 được thiết kế lại với hình vuông dẹt hơn ở đầu xe, trong khi cụm đèn xi nhan cũng được tinh chỉnh lại gọn gàng hơn. 

Cùng với đó, toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe đều chuyển qua sử dụng đèn LED hiện đại hơn. Ngoài ra, xe được kỳ vọng cũng sẽ sử dụng chìa khóa thông minh smartkey thay vì chìa khóa cơ như hiện tại.  

Hiện tại Suzuki Access 125 vẫn là mẫu xe tay ga giá rẻ với thiết kế tối ưu cho nhu cầu di chuyển hàng ngày trên đường phố. Xe sở hữu cụm đồng hồ LCD toàn phần có kèm chức năng kết nối với smartphone qua bluetooth hiện đại. Các trang bị khác trên xe gồm giảm xóc trước ống lồng, giảm xóc sau lò xo.

Xe ga giá rẻ Suzuki Access 125 sắp ra mắt phiên bản mới cực chất - 2

Về sức mạnh, hiện Suzuki trang bị cho Access 125 khối động cơ xy lanh đơn dung tích 124cc làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 8.7 PS tại 6750 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 10Nm tại 5500 vòng/phút. Với sức mạnh này, xe rất linh hoạt cho nhu cầu di chuyển thường ngày trên đường phố của người sử dụng. 

Giá bán của Suzuki Access 125 hiện đang được bán tại Ấn Độ với giá từ 84.135 rupee tương đương 25,6 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá hiện tại. Xe hiện đang là đối thủ trực tiếp của các mẫu tay ga Honda Activa 125, Hero Destini, và Jupiter 125 tại thị trường tỷ dân này.