StP Training - Cách âm như thế nào là đúng?

Ngày 17/4/2024, StP Việt Nam và PROAUTO.VN cùng với sự đồng hành truyền thông của EMMA Việt Nam, diễn đàn OTOSAIGON đã tổ chức thành công sự kiện: Training sản phẩm cách âm StP và Lễ ký kết và trao chứng nhận Đại sứ thương hiệu StP. Chương trình thu hút đông đảo đại sứ thương hiệu StP trên khắp đất nước về tham dự.

StP Training - Sự kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về công nghệ cách âm chống ồn ô tô hàng đầu thế giới

Buổi lễ có sự tham gia của ông Mr.Elisei - Chuyên gia StP người Nga giúp toàn bộ đại sứ thương hiệu StP trên toàn quốc có thêm kiến thức và cách ứng dụng công nghệ cách âm chống ồn ô tô đạt chuẩn chất lượng.

Mr.Elisei chia sẻ thông tin về sản phẩm StP

Mr.Elisei chia sẻ thông tin về sản phẩm StP

StP được biết đến là thương hiệu cách âm chống ồn hàng đầu thế giới, thuộc tập đoàn Standartplast (StP) có trụ sở tại Ivanovo, Liên Bang Nga. Với hơn 30 năm nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cách âm chống ồn cho xe hơi, StP trở thành thương hiệu cách âm chống ồn ô tô hàng đầu với hệ thống phân phối rộng lớn trên toàn cầu.

Mr.Elisei trực tiếp hướng dẫn quy trình thi công đạt chuẩn

Mr.Elisei trực tiếp hướng dẫn quy trình thi công đạt chuẩn

Tại buổi training, ông Mr.Elisei đã cung cấp thông tin hữu ích về các vật liệu: Cách âm Black Gold, Tiêu âm Biplast, Tiêu âm SPlen 04. Đây là sản phẩm chất lượng, có khả năng hấp thụ âm thanh, giảm rung, chống ồn hiệu quả, được nhiều chủ xe tin tưởng lựa chọn.

Đặc biệt, sự góp mặt của ông Mr.Elisei còn giúp toàn bộ đại sứ thương hiệu StP có mặt trong buổi đào tạo hiểu hơn về quy trình cách âm đạt chuẩn, giới thiệu công nghệ kiểm tra tiếng ồn hiện đại và có trải nghiệm thực hành trực tiếp trên xe để mọi người hiểu rõ hơn kiến thức đã học.

Công nghệ kiểm tra hiệu quả chống ồn được nghiên cứu bởi các chuyên gia và công nghệ hàng đầu ở Nga. Khi đến Việt Nam, Mr.Elisei đã đưa ra minh chứng về tính hiệu quả của vật liệu bằng cách đơn giản và hiệu quả nhất để các đại sứ dễ dàng tư vấn cho khách hàng. Từ đó giúp tăng doanh số cho các đại sứ.

Xem thêm: Vật liệu cách âm Black Gold - Made in Russia

Buổi training StP có sự tham dự của các đại sứ thương hiệu trên toàn quốc

Buổi training StP có sự tham dự của các đại sứ thương hiệu trên toàn quốc

Sự kiện training StP cũng là nơi gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm của các đại sứ thương hiệu StP tại Việt Nam trong lĩnh vực cách âm xe hơi. Với sự góp mặt của gần 100 kỹ thuật viên trải dài từ Bắc vào Nam cho thấy tầm quan trọng của việc cách âm chống ồn xe ô tô hiện nay.

“Cảm ơn mọi người đã dành thời gian, không ngại đường xa đến tham dự buổi training về sản phẩm cách âm StP. Tôi khá bất ngờ vì sự am hiểu của các đại sứ StP, đặc biệt là tinh thần ham học hỏi, cầu tiến. Mọi người đặt rất nhiều câu hỏi hay cho tôi, tôi cảm thấy rất vui vì được chia sẻ và lan tỏa nhiều kiến thức hữu ích như vậy” - Mr.Elisei chia sẻ.

Lễ ký kết và Trao chứng nhận Đại sứ thương hiệu StP

Vào lúc 5h chiều cùng ngày, tại khách sạn Royal Palace diễn ra chương trình “Ký kết và Trao chứng nhận Đại sứ thương hiệu StP” do StP Việt Nam và PROAUTO đồng tổ chức. Chương trình đánh dấu sự hợp tác và phát triển vượt bậc giữa StP và PROAUTO trong lĩnh vực công nghệ ô tô.

Ông Lê Văn Khá - Giám đốc POAUTO.VN trong buổi lễ Ký kết Đại sứ thương hiệu StP

Ông Lê Văn Khá - Giám đốc POAUTO.VN trong buổi lễ Ký kết Đại sứ thương hiệu StP

Trong suốt thời gian xây dựng và phát triển, PROAUTO.VN đã có cơ hội hợp tác với nhiều thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nâng cấp và chăm sóc ô tô. Và PROAUTO vinh dự được đồng hành cùng thương hiệu StP tại Việt Nam. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu bước phát triển vượt bậc của PROAUTO, khẳng định vị thế trên thị trường cách âm xe hơi đang rất phát triển tại Việt Nam.

Xem thêm: Cách âm chống ồn ô tô: Tại sao nên chọn StP ?

Đại diện StP Việt Nam tặng hoa kỷ niệm cho chuyên gia StP

Đại diện StP Việt Nam tặng hoa kỷ niệm cho chuyên gia StP

Kết thúc buổi lễ, ông Lê Văn Khá, Giám đốc PROAUTO chia sẻ: “Sự góp mặt của quý đại diện StP, quý đại lý đã mang lại sự thành công tốt đẹp cho chương trình. Cảm ơn sự có mặt chuyên gia Mr.Elisei và trợ lý Ms.Anastasia, đã đến Việt Nam hỗ trợ nhiệt tình trong buổi lễ. Với phương châm hợp tác, đồng hành và phát triển, chúng ta sẽ cùng chia sẻ những thành tựu nhất định trong tương lai”.

>>>Xem thêm: Sản phẩm cách âm chống ồn ô tô tốt nhất năm 2024

Cũng nằm trong chuỗi sự kiện StP, Mr.Elisei đến thăm, trao đổi và trực tiếp hướng dẫn kỹ thuật tại các đại sứ StP ở TP.HCM.

Mr.Elisei đến thăm đại sứ Mười Hùng Auto

Mr.Elisei đến thăm đại sứ Mười Hùng Auto

"Qua sự kiện lần này, các đại sứ StP đã có cái nhìn chi tiết, chân thật nhất về thương hiệu mà mình đang hợp tác, đồng thời đúc kết được những kiến thức hữu ích trong lĩnh vực cách âm chống ồn ô tô.