Tracker Husqvarna Svartpilen 801 chính thức ra mắt

Đúng như đã thông báo trước đó, Husqvarna Svartpilen 801 đã chính thức được nhà sản xuất Thụy Điển trình làng vào ngày 19/3.

Husqvarna Svartpilen 801 là sản phẩm nâng cấp từ mẫu Husqvarna Svartpilen 701 và có giá bán tại thị trường Bắc Mỹ với giá bán là 10.899 USD - khoảng 270,2 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.

Tracker Husqvarna Svartpilen 801 chính thức ra mắt - 1

Về cơ bản thiết kế của Svartpilen 801 không có gì gây bất ngờ bởi trước đó những hình ảnh chạy thử của xe đã được hãng giới thiệu. Mẫu tracker sử dụng thiết kế tối giản theo phong cách scrambler cổ điển. Xe nổi bật với đèn pha tròn lớn phía trước, với đèn xi nha mỏng tách đôi nga hai bên. Cùng với đèn chiếu hậu và đèn xi nhan sau thì toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe sử dụng công nghệ LED hiện đại.

Tracker Husqvarna Svartpilen 801 chính thức ra mắt - 2

Mẫu mô tô mới của Husqvarna cũng vẫn sử dụng thiết kế tay lái ngang cùng với bình xăng cánh dẹt hai bên tạo động lực học cùng yên xe bằng tạo tư thế lái xe thoải mái trên các cung đường khác nhau. Ngoài ra, Svartpilen 801 cũng được trang bị cụm đồng hồ TFT 5 inch giúp hiển thị đầy đủ các thông số giúp người lái nắm rõ các thông số của xe hơn. 

Tracker Husqvarna Svartpilen 801 chính thức ra mắt - 3

Cụm đồng hồ của Svartpilen 801 còn có thể kết nối bluetooth với điện thoại, từ đó nhận các thông báo từ điện thoại, điều khiển phát nhạc. Ngoài ra, cụm đồng hồ này cũng hỗ trợ hiển thị điều hướng bản đồ giúp người sử dụng dễ dàng quan sát và tìm đường trong hành trình. 

Tracker Husqvarna Svartpilen 801 chính thức ra mắt - 4

Về sức mạnh, Husqvarna trang bị cho Svartpilen 801 khối động cơ LC8c tương tự của 701. Hai 2 xy lanh thẳng hàng với tổng dung tích 799cc, với hệ thống làm mát bằng dung dịch, giúp sản sinh công suất tối đa là 77kW. Mẫu tracer này cũng được trang bị hộp số 6 cấp, có PASC và hệ thống ly hợp chống trược và hỗ trợ sang số nhanh. Xe có 3 chế độ lái cho người sử dụng lựa chọn gồm Rain, Sport và Street. 

Các trang bị khác được tích hợp trên Svartpilen 801 bao gồm giảm xóc trước hành trình ngược WP Apex với đường kính 43mm, phía sau là giảm xóc lò xo trụ đơn cùng hãng. Xe cũng được trang bị phanh đĩa kép đường kính 300mm phía trước với phanh đĩa đơn 240mm phía sau có ABS kênh đôi