Nissan Almera 2024 sắp ra mắt tại Việt Nam

Nissan Almera 2024 được cải tiến nhẹ thiết kế ngoại thất và cập nhật công nghệ an toàn, dự kiến ra mắt Việt Nam nửa cuối năm nay
Nissan Almera 2024 sẽ ra mắt Việt Nam nửa cuối năm nay

Theo một số nguồn tin, Nissan Almera phiên bản mới sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào nửa cuối năm 2024. Tuy nhiên, các thông tin chi tiết như giá bán, trang bị vẫn chưa được công bố chính thức.

Được biết, Nissan Almera 2024 vẫn sẽ tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Đây là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của dòng xe này và đã ra mắt thị trường Thái Lan từ tháng 5/2023.

Ở bản nâng cấp mới, Nissan Almera có sự thay đổi nhẹ về ngoại thất. Khác biệt dễ nhận ra nhất là mặt ca-lăng phía trước. Thiết kế V-motion trên Nissan Almera được cách điệu với phần trung tâm hình thang sơn màu đen, các thanh tản nhiệt 2 bên sơn bóng. Logo Nissan mới nhất cũng được áp dụng trên Almera 2024.

Nissan Almera 2024 sẽ ra mắt Việt Nam nửa cuối năm nay

Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị bộ mâm kích thước 17inch với thiết kế mới, sơn phối hai tông màu.

Nissan Almera 2024 tại Thái Lan có thêm màu ngoại thất mới là Grey Sky Pearl, có thể thay đổi màu tùy theo ánh sáng xung quanh. Trong môi trường ánh sáng yếu, màu ngả về màu tím nhưng dưới ánh sáng mặt trời đầy đủ, xe sẽ có màu xanh lam.

Nội thất của xe sử dụng vật mới để bọc mặt bảng táp-lô. Phiên bản cao cấp sử dụng bảng táp-lô bọc chất liệu màu xanh nhạt. Vô lăng bọc da mềm mại, gương chiếu hậu là loại không viền khác hẳn với trước đây.

Nissan Almera 2024 sẽ ra mắt Việt Nam nửa cuối năm nay

Xe bổ sung thêm một số trang bị tiện nghi mới như: Sạc điện thoại không dây, chìa khóa điều khiển từ xa mới, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control. Tính năng an toàn của xe cũng được cập nhật thêm hệ thống hỗ trợ đèn pha tự động, cảnh báo áp suất lốp và cảnh báo lệch làn đường.

Những trang bị còn lại của xe vẫn được giữ nguyên gồm: Ghế ngồi bọc da tổng hợp, chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, vô lăng tích hợp phím chỉnh âm lượng/đàm thoại rảnh tay, điều hòa tự động, bảng đồng hồ analog với màn hình TFT 7 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, cổng USB và hệ thống âm thanh 6 loa, kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Hàng ghế sau có 1 cổng USB Type A và không có cửa gió điều hòa.

Nissan Almera 2024 sẽ ra mắt Việt Nam nửa cuối năm nay

Xe vẫn sử dụng động cơ xăng 3 xi-lanh, tăng áp, 1.0L, sản sinh công suất cực đại 100 mã lực, mô-men xoắn cực đại 152 Nm. Khối động cơ này kết hợp với hộp số tự động biến thiên vô cấp Xtronic CVT. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của mẫu xe này khoảng 23,3 km/lít (tương đương 4,29 lít/100 km).

Hiện giá xe Nissan Almera 2024 chưa được đại lý hé lộ. Trong khi bản hiện hành đang có giá niêm yết khoảng 539 - 595 triệu đồng chưa bao gồm ưu đãi. Một số đại lý đang áp dụng chính sách hỗ trợ lệ phí trước bạ để dọn kho, lấy chỗ nhập xe mới.