Đại gia Tây Ninh mang siêu xe Maserati MC20 độc nhất Việt Nam làm xe hoa

Đây là mẫu siêu xe Maserati MC20 đầu tiên về Việt Nam cuối năm 2021.

Trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Maserati MC20 đầu tiên và duy nhất về nước được lựa chọn làm xe hoa. Chiếc siêu xe này về nước vào cuối năm ngoái, sở hữu màu sơn ngoại thất Giallo Genio nổi bật. Phần hoa trang trí được dán lệch về phía ghế phụ để đảm bảo tầm nhìn cho người lái. Thông thường khi lựa chọn xe 2 chỗ làm xe hoa, người ngồi phía sau vô-lăng là chú rể.

Đại gia Tây Ninh mang siêu xe Maserati MC20 độc nhất Việt Nam làm xe hoa - Ảnh 1.

Đây là siêu xe mới nhất đến từ Maserati. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên của hãng cây đinh ba được trang bị cửa cánh bướm giống một số mẫu xe của hãng McLaren. Tản nhiệt rộng cùng 2 hốc gió hai bên giúp làm mát động cơ xe, bộ chia gió lớn kết hợp với đèn pha LED là những chi tiết gây ấn tượng khi nhìn vào đầu xe.

MC20 trang bị bộ la-zăng sơn đen kích thước 20 inch, cùm phanh phía trong được sơn đỏ. Đuôi xe thiết kế thể thao với đèn hậu LED, hệ thống ống xả kép tích hợp bộ khuếch tán gió cỡ lớn.

Đại gia Tây Ninh mang siêu xe Maserati MC20 độc nhất Việt Nam làm xe hoa - Ảnh 2.

Nội thất của chiếc MC20 có rất nhiều chi tiết làm từ carbon, đồng hồ kỹ thuật 10 inch phía sau vô-lăng, cùng màn hình cảm ứng trung tâm nhỏ phục vụ nhu cầu giải trí. Bên dưới là cụm điều khiển trung tâm làm từ sợi carbon cùng núm chọn chế độ lái. Mẫu xe này tuy là siêu xe nhưng khá ưu ái tính năng giải trí khi có sạc không dây cho điện thoại.

Đại gia Tây Ninh mang siêu xe Maserati MC20 độc nhất Việt Nam làm xe hoa - Ảnh 3.

Maserati MC20 trang bị khối động cơ "Nettuno" V6 dung tích 3 lít, sản sinh công suất tối đa 621 mã lực, mô-men xoắn 730 Nm, kết hợp hộp số ly hợp kép 8 cấp. Nhờ đó xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây và đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Đại gia Tây Ninh mang siêu xe Maserati MC20 độc nhất Việt Nam làm xe hoa - Ảnh 4.
Đại gia Tây Ninh mang siêu xe Maserati MC20 độc nhất Việt Nam làm xe hoa - Ảnh 5.

Ảnh: Facebook