Có gì đặc biệt trên mẫu xe Hyundai Stargazer X và có giá bán từ 559 triệu đồng

Hyundai Việt Nam vừa bổ sung thêm phiên bản Stargazer X và có giá bán

Hyundai Stargazer X là mẫu MPV được phát triển trên nền tảng chiếc Stargazer đã được giới thiệu tại Việt Nam vào năm 2022. Hyundai Stargazer X giống như một biến thể gầm cao và hầm hố hơn so với Stargazer, đồng thời được nâng cấp một số trang bị hiện đại hơn.

Kích thước chiều dài x rộng x cao của Stargazer X lần lượt là 4.495 x 1.815 x 1.710 mm, dài hơn và rộng hơn bản Tiêu chuẩn 35mm. Khoảng sáng gầm xe là 200 mm, lớn hơn bản Tiêu chuẩn 15 mm. Stargazer X có một số điểm khác biệt về ngoại hình. Lưới tản nhiệt thiết kế mới, có tạo hình chữ nhật lớn, phần cản có thiết kế hình chữ X với các hốc gió trước hình thang.

Bộ mâm xe có kích thước 17 inch và lớn 1 inch so với Stargazer Tiêu chuẩn cũng như phiên bản Stargazer đã được giới thiệu trước đây. Các điểm nhấn đáng chú ý khác trên Stargazer X bao gồm tay nắm cửa mạ crom tích hợp nút bấm đóng/ mở khóa thông minh, gương chiếu hậu tích hợp xi-nhan…

Các trang bị mới của Stargazer X có thể kể đến phanh tay điện tử cùng chức năng Auto Hold. Ngoài ra, xe được trang bị điều khiển hành trình Cruise Control, đèn chiếu sáng tự động, giới hạn tốc độ MSLA, cảm biến áp suất lốp TPMS, camera lùi, cảm biến lùi…

Stargazer X vẫn được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên, cỗ máy Smartstream G 1.5L mới, công suất 115 mã lực và mô men xoắn cực đại 144 Nm. Xe dẫn động cầu trước thông qua hộp số iVT do Hyundai phát triển. Phiên bản này được nâng cấp hệ thống phanh với việc sử dụng phanh đĩa trên cả 4 bánh xe. Đồng thời, xe cũng được bổ sung cảm biến va chạm trước, giúp việc dừng đỗ xe trở nên thuận tiện và an toàn hơn.

Hệ thống an toàn thông minh Smart Sense của Hyundai Motor cũng được trang bị trên Stargazer X. Hệ thống này sử dụng camera phía trước cùng bộ xử lý chuyên dụng để nhận biết tình hình giao thông, đưa ra sự hỗ trợ kịp thời cho người lái đảm bảo an toàn.

Gói SmartSense trên Stargazer X gồm: Hệ thống hỗ trợ cảnh báo & phòng tránh va chạm trước (FCA), Hệ thống hỗ trợ cảnh báo & phòng tránh va chạm điểm mù (BCA), Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LFA), Hệ thống hỗ trợ phòng tránh va chạm phía sau (RCCA), Hệ thống đèn tự động thông minh (AHB), Hệ thống cảnh báo mở cửa an toàn (SEW) và Hệ thống cảnh báo mệt mỏi cho lái xe.

Bảng giá niêm yết tất cả các phiên bản của dòng xe Hyundai Stargazer tại Việt Nam:

Phiên bản

Giá niêm yết (triệu đồng)

Stargazer tiêu chuẩn

489

Stargazer X

559

Stargazer X cao cấp

599