Ảnh thực tế Hyundai Stargazer X 2024 tại đại lý Việt Nam

Theo tư vấn bán hàng, Hyundai Stargazer X 2024 đã sẵn sàng để bàn giao cho khách.

Ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 17/4/2024, đến nay những chiếc Hyundai Stargazer 2024 đầu tiên đã có mặt tại đại lý để chuẩn bị bàn giao đến tay khách hàng.

Ảnh thực tế Hyundai Stargazer X 2024 tại đại lý Việt Nam - 1

Ở phiên bản 2024 này, Hyundai Stargazer có 3 phiên bản, bao gồm Tiêu chuẩn, X và X Cao cấp. Trong đó, bản Tiêu chuẩn chính là mẫu cũ đã được bán tại Việt Nam từ năm 2023 tới giờ, chỉ có 2 phiên bản X và X Cao cấp là mẫu mới.

Bên cạnh việc bổ sung mẫu mới, Hyundai Stargazer 2024 tại Việt Nam còn được điều chỉnh giá niêm yết xuống còn 489 - 599 triệu đồng. Mức giá này giúp Hyundai Stargazer 2024 trở thành mẫu xe rẻ nhất phân khúc MPV tại Việt Nam.

Ảnh thực tế Hyundai Stargazer X 2024 tại đại lý Việt Nam - 2

So với bản Tiêu chuẩn, Hyundai Stargazer X sở hữu ngoại hình ấn tượng và trang bị tốt hơn. Kích thước của xe cũng gia tăng đáng kể khi dài hơn 35 mm, khoảng sáng gầm cũng tăng lên 15 mm, đạt mốc tối đa 200 mm.

Hyundai Stargazer X sở hữu thiết kế lai SUV khỏe khoắn và mạnh mẽ. Đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt màu đen có điểm nhấn màu bạc đan xen tương phản tạo thành giao diện cờ vạch đích. Trang bị thanh đèn LED chạy ngang hết chiều rộng của xe trông thời thượng và bắt mắt. Sâu xuống phía dưới là ốp gầm màu bạc, chi tiết này càng làm tăng thêm tính thể thao cho chiếc MPV cỡ nhỏ.

Bên hông xe, Hyundai Stargazer X có hốc bánh mở rộng và ốp nhựa màu đen, được nối với nhau bằng một đường viền màu đen chạy dọc theo chiều dài cơ sở. Mâm xe của Hyundai thường được thiết kế một cách tỉ mỉ, có thể thấy điều này qua họa tiết hoa hai tông màu trên bộ vành 17 inch, được bao bởi bộ lốp Goodyear 205/55. Đáng chú ý, trên nóc xe còn xuất hiện thêm thanh chằng đồ.

Đuôi xe của Hyundai Stargazer X gần như vẫn được giữ nguyên thiết kế cũ. Ngoại trừ cản sau màu đen được làm lớn hơn, tích hợp một dải bạc bên trong. Chiếc MPV cỡ nhỏ vẫn được trang bị đèn hậu chữ “H” cỡ lớn đặc trưng.

Khoang cabin Hyundai Stargazer X khá rộng rãi. Xe có hệ thống ghế ngồi bọc chất liệu giả da mới với đường chỉ khâu màu đỏ làm điểm nhấn và hoa văn ở phía trên bên phải của lưng ghế. Phần viền bảng đồng hồ đã được làm thấp xuống.

Các trang bị nổi bật trên Hyundai Stargazer X có thể kể đến: hệ thống âm thanh Bose (trên bản Prime cao nhất), bảng đồng hồ kỹ thuật số giống Creta, phanh tay điện tử, bộ sạc điện thoại không dây và Apple CarPlay/Android Auto không dây…Bên cạnh đó, xe còn được bổ sung phanh đĩa sau và cảm biến va chạm trước mới.

Động cơ xe Hyundai Stargazer X vẫn là loại Smartstream G 4 xi-lanh, xăng, hút khí tự nhiên, dung tích 1.5L cho công suất 115 mã lực tại tốc độ tua máy 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa 144 Nm tại tua máy 4.500 vòng/phút. Đây là động cơ của bản cũ. Khối động cơ này kết hợp với hộp số vô cấp biến thiên thông minh iVT cùng hệ dẫn động cầu trước.

Stargazer X được trang bị gói an toàn Hyundai SmartSense, bao gồm hỗ trợ phòng tránh va chạm với người đi bộ, hỗ trợ tránh va chạm điểm mù, hỗ trợ phòng tránh va chạm phía sau, đèn tự động thông minh và hỗ trợ giữ làn đường, đây đều là những tính năng đã có trên phiên bản Stargazer Cao cấp đang bán tại Việt Nam.

Ảnh thực tế Hyundai Stargazer X 2024 tại đại lý Việt Nam - 15

Hyundai Stargazer 2024 là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Khách hàng có 7 lựa chọn về màu sắc ngoại thất gồm trắng, đỏ, đen, bạc, xám ánh kim, trắng mờ và vàng mờ. Trong đó, 2 màu trắng mờ và vàng mờ sẽ đắt hơn 3 triệu đồng.

Ảnh: tổng hợp từ các đại lý